Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Bắt đầu đi vào quĩ đạo hoạt động với tư cách là công ty con 100% của công ty thương mại Fuji Chemi, SSK Việt Nam còn là cơ sở sản xuất nước ngoài đầu tiên của nhóm Fuji Chemi. Công ty đảm nhận việc sản xuất, thiết kế keo dính, thành phần khuôn mẫu cho các phương tiện giao thông và các linh kiện chính xác khác. Nhờ vào máy móc tối tân trang bị cho nhà máy, sản phẩm của công ty đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. SSK Việt Nam cam kết sẽ phản hồi cho khách hàng nhanh chóng và đóng góp vào hoạt động kinh doanh của khách hàng qua việc cung cấp giải pháp toàn diện.