Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
Bắt đầu đi vào quĩ đạo hoạt động với tư cách là công ty con 100% của công ty thương mại Fuji Chemi, SSK Việt Nam còn là cơ sở sản xuất nước ngoài đầu tiên của nhóm Fuji Chemi. Công ty đảm nhận việc sản xuất, thiết kế keo dính, thành phần khuôn mẫu cho các phương tiện giao thông và các linh kiện chính xác khác. Nhờ vào máy móc tối tân trang bị cho nhà máy, sản phẩm của công ty đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. SSK Việt Nam cam kết sẽ phản hồi cho khách hàng nhanh chóng và đóng góp vào hoạt động kinh doanh của khách hàng qua việc cung cấp giải pháp toàn diện.