Mô tả công việc
A/ Các công việc liên công việc liên quan đến khách hàng
1/ Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng Trực điện thoại, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua số hotline, tin nhắn, email.
Lưu trữ và quản lý thông tin cuộc gọi, tin nhắn, email.
Gọi các cuộc gọi theo yêu cầu của cấp trên hoặc các nhiệm vụ khác liên quan.
Nắm bắt tâm lý khách hàng và phối hợp với team marketing để có những đề xuất cho kế hoạch truyền thông trong thời gian tiếp theo
2/ Quản lý, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng nhằm chuẩn hoá các quy trình chăm sóc khách hàng và đưa ra chiến lược hiệu quả
Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của nhà hàng, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ khách hàng
Chủ động lên danh sách và liên hệ với khách hàng, đối tác các dịp lễ Tết, chuẩn bị quà tặng trong các dịp đặc biệt.
Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng (quà tặng,...).
Xây dựng báo cáo cuối tháng theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám đốc
3/ Điều phối và hỗ trợ sự kiện khách hàng
Liên hệ với khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp với yêu cầu
khách hàng.
Điều Phối và hỗ trợ khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện.
B/ Các công việc nội bộ
1/ Lên ý tưởng, xây dựng và tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ và các sự kiện cho Công ty, tạo sự gắn kết trong tập thể.
2/ Biên tập và thiết kế các ấn phẩm, tài liệu, hướng dẫn truyền thông nội bộ.
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ ăn trưa.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.
Thời gian làm việc linh hoạt.
Lương: lương thỏa thuận cụ thể khi phỏng vấn theo năng và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
Tăng lương định kỳ theo năm
Yêu cầu công việc
Biết sắp xếp công việc hợp lý.
Giao tiếp tiếng Anh,
Giọng nói lưu loát.
Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Stride là một công ty năng lượng tái tạo đang phát triển nhanh chóng, cung cấp các giải pháp tài chính và phát triển điện mặt trời áp mái cho thị trường Việt Nam. Chúng tôi đang tìm kiếm một Chuyên viên thẩm định khoản vay có kinh nghiệm để tham gia vào nhóm của chúng tôi. Ứng viên sẽ chịu trách nhiệm về đánh giá rủi ro khoản vay trước khi tiến hành kế hoạch trả chậm cho các hộ gia đình, doanh nghiệp vừa và nhỏ, khách hàng Thương mại và công nghiệp.
Chúng tôi là công ty quốc tế cung cấp một môi trường làm việc thân thiện, 5 ngày làm việc/tuần (Thứ Hai-Thứ Sáu) và hỗ trợ bạn trên con đường phát triển chuyên nghiệp. Tìm hiểu thêm trên trang web của chúng tôi để biết thêm thông tin về công ty của chúng tôi tại: www.stride.vn