Mô tả công việc
1. Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ và phát triển khách hàng/ đối tác mới trong lĩnh vực giáo dục bao gồm các trường học, các tổ chức giáo dục,...
2. Đàm phán, thương lượng và hỗ trợ khách hàng/ đối tác ký kết hợp đồng hợp tác.
3. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng/ đối tác trong quá trình thực hiện hợp đồng.
4. Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các yêu cầu của khách hàng/đối tác nhanh chóng và kịp thời nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất.
5. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên. Tuổi không quá 30.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục, thành thạo tin học văn phòng là lợi thế.
- Có thể đi công tác tỉnh khi có yêu cầu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 9.000.000 – 12.000.000VNĐ/tháng + thưởng Doanh thu.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Đi du lịch hàng năm theo chế độ của Công ty.
- Chế độ thưởng hàng năm theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực làm việc.
- Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhân viên và người thân gia đình.
Superlon worldwide được thành lập tại Malaysia năm 1992, được công nhận là một trong những thương hiệu sản phẩm cách nhiệt đáng tin cậy nhất trên toàn thế giới. Superlon phân phối sản phẩm đến hơn 70 quốc gia trên toàn cầu. Ngành sản xuất chính: sản xuất các sản phẩm từ cao su, như: Vật liệu cách nhiệt dạng cuộn, vật liệu cách nhiệt dạng tấm, thảm tập thể dục, băng cách nhiệt dạng bọt, băng cách điện, vật liệu cách âm, tấm đệm dạng bọt dùng trong xe hơi.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2017
Mission
- Đó là một khởi đầu khiêm tốn tập trung vào việc cung cấp cách nhiệt cho thị trường Malaysia địa phương. khi đạt được một vị trí tốt ở Malaysia, công ty đã tập trung giới thiệu thương hiệu và dòng sản phẩm ra thế giới