Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm SWCC SHOWA VIỆT NAM
Cập nhật 09/08/2025 14:57
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Liên hệ với hãng tàu và forwarder để sắp xếp lô hàng và theo dõi thời gian giao hàng
- Phát hành hóa đơn/ phiếu đóng gói, chỉ thị xuất hàng cho lô hàng xuất
- Khai báo hải quan đối với lô hàng xuất nhập khẩu
- Tính toán và kiểm tra BOM
- Gửi thông tin của bộ phận liên quan về thông tin lô hàng nhập mới
- Kiểm tra và xác nhận công nợ với forwarder mỗi tháng
* Mua hàng
- Phát hành đơn hàng dựa trên đề nghị mua hàng, tồn kho, dự kiến sử dụng.
- Xác nhận tình trạng nguyên vật liệu để lập kế hoạch sản xuất
- Liên hệ với nhà cung cấp để đặt hàng nguyên vật liệu với giá cả, chất lượng và thời gian giao hàng tốt nhất.
- Tìm nhà cung cấp mới để phát triển nhà cung cấp cho công ty
- Làm đề nghị thanh toán cho nhà cung cấp
- Quản lý tài liệu mua hàng
* Kiểm soát hàng tồn kho:
- Kiểm soát tồn kho: theo dõi số lượng tồn kho, số lượng nguyên vật liệu sử dụng hàng tháng
- Theo dõi những vật liệu tồn kho và kế hoạch giải quyết những vật liệu tồn kho
- Làm báo cáo thanh khoản và các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng thành thạo tiếng anh , ưu tiên biết tiếng Nhật
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên với vị trí mua bán, xuất nhập khẩu
- Thành thạo Microsoft Officer (word, excel và PowerPoint)
- Biết các quy trình và cách thực hiện các chứng từ mua hàng xuất khẩu, nhập khẩu, thủ tục hải quan là lợi thế.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc có kế hoạch và biết sắp xếp công việc.
- Chủ động, chăm chỉ và có trách nhiệm cao
- Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, thương lượng.
- Chịu được áp lực công việc, trung thực, chịu khó học hỏi, hòa đồng và gắn bó với Công ty.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Mức lương: thỏa thuận
- Có xe đưa đón cán bộ nhân viên hàng ngày từ Hà Nội đến Hưng Yên và ngược lại (Dọc tuyến đường 5)
- Thời gian làm việc: 8h00 – 16h40 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ 2 thứ 7/tháng
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật lao động Việt Nam và bảo hiểm 24/24
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động
***Địa điểm làm việc: Đường D1, KCN Yên Mỹ II, xã Trung Hưng, Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên
CÔNG TY TNHH SWCC SHOWA (VIỆT NAM) Về việc triển khai quản lý ESG và đáp ứng các chủ đề SDG, Phòng Xúc tiến CSR đang đi đầu trong việc thúc đẩy các sáng kiến đồng thời đảm bảo rằng chúng lan tỏa khắp công ty. Việc các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn có thể đóng góp như thế nào cho các vấn đề xã hội sẽ là điểm khởi đầu cho các chiến lược tăng trưởng trong tương lai. Để đạt được mục tiêu này, cần thể hiện rõ hình thức giải quyết các vấn đề xã hội thông qua kinh doanh. Chúng ta được yêu cầu phải chủ động giải quyết các vấn đề xã hội liên quan đến môi trường, chẳng hạn như "khử cacbon" và "sống xanh".
Chính sách bảo hiểm
- Các chính sách về bảo hiểm xã hôi, BHYT,....
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí
- Dã ngoại và du lịch cùng công ty
- Team building
Lịch sử thành lập
-
Thành lập năm 2008
Mission
Công ty đã củng cố cơ cấu kinh doanh của mình. Hội đồng quản trị hiện bao gồm ba giám đốc độc lập bên ngoài và ma trận kỹ năng của nó giờ đây có thể được cấu thành theo cách bao gồm các lĩnh vực bán hàng, tài chính và công nghệ một cách cân bằng. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực thiết lập cơ cấu quản trị doanh nghiệp phù hợp với tập đoàn của mình và nâng cao hiệu quả của cơ cấu đó.
Những nghề phổ biến tại SWCC SHOWA VIỆT NAM
Bạn làm việc tại SWCC SHOWA VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn