MỤC ĐÍCH VÀ VAI TRÒ
Sử dụng các phần mềm chuyên dụng để tạo ra các mô hình và hình ảnh 3 chiều cho các dự án, sản phẩm của công ty theo yêu cầu.
Phối hợp với các bộ phận để lên ý tưởng, đưa ra concept và thiết kế 3D.
NHIỆM VỤ
1. Tiếp nhận và phân tích yêu cầu thiết kế
Trao đổi với các đối tác để nắm bắt chi tiết yêu cầu về sản phẩm, dự án.
Phân tích kỹ lưỡng các yêu cầu về mặt kỹ thuật, thẩm mỹ, chức năng, ... để đưa ra phương án thiết kế phù hợp nhất.
Tìm hiểu về đối tượng khách hàng mục tiêu, xu hướng thị trường để có định hướng thiết kế hiệu quả.
2. Lên ý tưởng và xây dựng concept thiết kế
Dựa trên thông tin thu thập được, nhân viên thiết kế 3D sẽ đưa ra các ý tưởng thiết kế sáng tạo, độc đáo và phù hợp với yêu cầu của bộ phận marketing và R&D
Sử dụng các bản vẽ phác thảo, mô hình 3D sơ bộ để thể hiện ý tưởng thiết kế một cách trực quan.
3. Thực hiện thiết kế 3D
Sử dụng các phần mềm thiết kế chuyên dụng như 3ds Max, Maya, Blender, auto CAD, Photoshop
Áp dụng các kỹ thuật tạo vật liệu, ánh sáng, đổ bóng, ... để mô phỏng hình ảnh sản phẩm một cách chân thực nhất.
Tạo các hiệu ứng chuyển động, hoạt hình (nếu có) để tăng tính sinh động cho sản phẩm thiết kế.
4. Kiểm tra và hoàn thiện thiết kế
Kiểm tra kỹ lưỡng mô hình 3D về mặt kỹ thuật, thẩm mỹ, đảm bảo không có lỗi hay sai sót.
Phối hợp với đồng nghiệp trong đội nhóm để tạo các ấn phẩm quảng cáo, video giới thiệu sản phẩm dựa trên mô hình 3D đã thiết kế.Yêu Cầu Công Việc
Trình độ, kinh nghiệm
§ Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kiến trúc, Mỹ thuật, Mỹ thuật ứng dụng, Thiết kế đồ họa hoặc các ngành liên quan.
§ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế 3D.
§ Thành thạo sử dụng các phần mềm thiết kế 3D phổ biến như 3ds Max, Maya, Blender, Zbrush, ...
Kiến thức, kỹ năng & khả năng
§ Có kiến thức về thẩm mỹ, mỹ thuật: bố cục, đường nét, tỷ lệ, hình khối, màu sắc, ánh sáng, tư duy thẩm mỹ, kỹ năng sáng tạo, các phong cách thiết kế, ...
§ Kiến thức và khả năng sắp đặt các hạng mục nội thất sao cho tối ưu về công năng, tiện nghi sử dụng
§ Hiểu biết chất liệu vật liệu: gỗ, giấy dán tường, vật liệu trang trí
§ Thông số kỹ thuật của tất cả hạng mục nội thất từ giường tủ bàn ghế, đến tường, trần, sàn đảm bảo tối ưu về công năng sử dụng
§ Có trách nhiệm và cẩn thận trong công việc.
Yêu cầu khác
§ Tiếng Anh đọc hiểu và giao tiếp
§ Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point
§ Luôn chủ động trong công việc, hướng đến kết quả, có tinh thần đồng đội
Nhiệt tình, có tinh thần trách nghiệm cao, trung thực, thái độ cầu tiến và ham học hỏiLaptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.