Việc làm AN LẬP PHÁT

Cập nhật 21/10/2024 12:21
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH SX TM ĐT Nhôm AN LẬP PHÁT
Trưởng bộ phận Dịch vụ hậu mãi
AN LẬP PHÁT
18 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH VÀ VAI TRÒ
Thực hiện công tác quản lý dịch vụ bảo hành, bảo trì các công trình, dự án của công ty theo nhu cầu khách hàng, yêu cầu của Trưởng phòng QLDA, Tổng giám đốc.
NHIỆM VỤ
1. Quản lý nhân sự:
- Là người chịu trách nhiệm quản lý nhân sự BP DVKH/ các NTP thực hiện dịch vụ cho các công trình/ dự án theo nhu cầu Khách hàng, được TP và BGĐ giao.
- Phân công nhiệm vụ cho Nhân viên/ Nhà thầu phụ/ Tổ đội thực hiện, chịu trách nhiệm trước Khách hàng và Công ty trong việc thực hiện, đảm bảo dịch vụ của Công ty đạt chất lượng và thời gian..
- Lập và điều chỉnh kế hoạch về nhu cầu nhân lực do mình phụ trách.
- Đào tạo các thế hệ kế thừa.
- Quản lý, lựa chọn, đánh giá và đề xuất NTP cho TP QLDA và Ban Giám Đốc.
Kết quả mong đợi: Tối ưu khai thác nguồn nhân lực
2.Thực hiện và báo cáo công việc:
- Quản lý, triển khai kế hoạch sửa chữa - bảo hành cho khách hàng:
+ Tiếp nhận, hiểu rõ các yêu cầu, mong muốn của Khách hàng.
+ Tổ chức triển khai với tất cả các P/BP liên quan trong Cty, để thống nhất cam kết các nội dung đã điều tra năng lực và triển khai đúng tiến độ.
+ Trao đổi với Khách hàng, thống nhất các nội dung triển khai.
+ Đề xuất các phương án/ giải pháp nhằm tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian thi công.
+ Quản lý chung, kiểm soát, phê duyệt về các công tác trình duyệt của Bộ phận (bao gồm thiết kế, sửa chữa/ lắp dựng, an toàn - vệ sinh, nghiệm thu, các vấn đề phát sinh, giải quyết theo quyền hạn được phân công. Báo cáo cấp trên, đề xuất giải pháp khi vấn đề phát sinh vượt quá thẩm quyền quy định.
- Báo cáo thực hiện dịch vụ theo Tuần/ Tháng/ Quý/ Năm & kết thúc cho tất cả các công trình phụ trách.
- Tổ chức họp tổng kết, báo cáo phân tích, đánh giá Kết quả thực hiện của Bộ phận phụ trách với BGĐ và các P/BP liên quan.
3. Dự toán kế hoạch ngân sách & chi phí hoạt động:
- Lập dự toán Ngân sách & Chi phí hoạt động của bộ phận, trình cấp Quản lý và Ban giám đốc phê duyệt.
- Lập kế hoạch vật tư, công cụ dụng cụ cho công tác Dịch vụ theo Quý, Năm.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí theo kế hoạch.
Kết quả mong đợi: Đảm bảo chi phí nằm trong dự toán chi phí được phê duyệt.
4. Doanh thu dịch vụ & kế hoạch thu chi:
- Lập kế hoạch Doanh thu dịch vụ theo Tháng/ Quý/ Năm.
- Triển khai và kiểm soát kế hoạch thu/ chi Chi phí dịch vụ.
Kết quả mong đợi: Thực hiện đúng theo Kế hoạch đã được phê duyệt.
5. Tạo dựng mối quan hệ với Khách hàng/ Nhà thầu phụ.Yêu Cầu Công Việc
Trình độ, kinh nghiệm
▪ Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học
▪ Kinh nghiệm chuyên môn: 3 năm kinh nghiệm QLDA và ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
Kiến thức, kỹ năng & khả năng
▪ Chuyên ngành Xây dựng / Cơ khí.
▪ Am hiểu nghiệp vụ Quản lý dự án, Giám sát thi công Công trình xây dựng.
▪ Có khả năng phân tích, dự báo, đưa ra giải pháp.
▪ Kỹ năng giao tiếp - đàm phán, giải quyết vấn đề, quản lý dẫn dắt đội nhóm - giao tiếp liên phòng ban, khả năng thích nghi và tính cam kết cao.
▪ Kỹ năng trình bày số liệu báo cáo trực quan, sử dụng thành thạo Auto Cad, MS Word, MS Project, MS Excel, Ms Powerpoint...
Yêu cầu khác
▪ Luôn chủ động trong công việc
▪ Chấp nhận đi công tác theo công trình/ dự án.
▪ Chấp thuận làm ngoài giờ theo yêu cầu công việc.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH SX TM ĐT Nhôm AN LẬP PHÁT
AN LẬP PHÁT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
114 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TPHCM

Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.

Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.

Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.

Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.

Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.

Những nghề phổ biến tại AN LẬP PHÁT

Bạn làm việc tại AN LẬP PHÁT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AN LẬP PHÁT

AN LẬP PHÁT

Click để đánh giá