Việc làm AN LẬP PHÁT

Cập nhật 02/10/2024 20:49
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH SX TM ĐT Nhôm AN LẬP PHÁT
Trợ lý Kinh doanh
AN LẬP PHÁT
14 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
NHIỆM VỤ
Hỗ trợ đóng góp ý kiến và ý tưởng trong việc phát triển chiến lược kinh doanh nhằm đảm bảo mọi hoạt động và quyết định đáp ứng được nhu cầu kinh doanh theo chiến lược Công ty đề ra.
Hiểu rõ thị trường và chiến lược kinh doanh của Đơn vị và đảm bảo rằng mọi hoạt động và quyết định hỗ trợ mục tiêu đó.
Theo dõi và đánh giá hiệu suất của các kênh kinh doanh, đề xuất cho Giám đốc BU các giải pháp cải tiến và thay đổi chiến lược khi cần thiết.
Thực hiện phân tích dữ liệu để hỗ trợ quyết định kinh doanh và đánh giá hiệu suất của BU
Thu thập, tổng hợp thông tin và thực hiện phân tích các dữ liệu, trực tiếp xây dựng các báo cáo để hỗ trợ cho các quyết định kinh doanh và đánh giá hiệu suất của kênh.
Tham gia họp vận hành để liên tục cập nhật tình hình kinh doanh, hỗ trợ các vấn đề trong vận hành BU.
Hỗ trợ quản lý nhân sự nhằm đảm bảo nguồn lực nhân sự được sử dụng một cách hiệu quả để đạt được mục tiêu kinh doanh.
Tham gia vào việc quản lý nhân sự bằng cách đảm bảo rằng nhân viên có đầy đủ thông tin và tài liệu cần thiết để hoàn thành công việc.
Theo dõi và quản lý lịch trình làm việc của nhân viên, đào tạo nhân viên mới, theo dõi kết quả hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh hằng tháng,...
Cập nhật các thay đổi liên quan về nguồn lực, về khu vực cho các phòng ban liên quan.
Phối hợp với các Phòng ban liên quan, đề xuất các quy trình vận hành nhằm đảm bảo tối ưu hệ thống, đạt hiệu quả công việc.
Xây dựng và chuẩn hóa các quy chế, quy trình, các tài liệu liên quan đến chức năng nhiệm vụ, các chương trình liên quan đến đánh giá và phát triển nguồn lực nhân sự của BU.
Quản lý thông tin và tài liệu theo hệ thống.
Quản lý thông tin quan trọng, tài liệu kinh doanh, báo cáo, hồ sơ khách hàng và các dữ liệu liên quan khác hoặc theo phân công.
Tổ chức và lưu trữ tài liệu một cách có trật tự để dễ dàng truy cập khi cần thiết.
Hỗ trợ các công việc hành chính
Quản lý và xử lý lưu trữ tài liệu và hồ sơ quan trọng của Giám đốc BU
Chuẩn bị tài liệu cho cuộc họp và sự kiện, quản lý lịch trình, trả lời điện thoại và email.
Hỗ trợ làm các thủ tục nội bộ như tờ trình đi công tác, thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng chi phí công tác của BU
Tổng hợp thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại BU.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc BU phân công
Hiểu rõ thị trường và chiến lược kinh doanh của Đơn vị và đảm bảo rằng mọi hoạt động và quyết định hỗ trợ mục tiêu đó.
Theo dõi và đánh giá hiệu suất của các kênh kinh doanh, đề xuất cho Giám đốc BU các giải pháp cải tiến và thay đổi chiến lược khi cần thiết.
Thu thập, tổng hợp thông tin và thực hiện phân tích các dữ liệu, trực tiếp xây dựng các báo cáo để hỗ trợ cho các quyết định kinh doanh và đánh giá hiệu suất của kênh.
Tham gia họp vận hành để liên tục cập nhật tình hình kinh doanh, hỗ trợ các vấn đề trong vận hành BU.
Tham gia vào việc quản lý nhân sự bằng cách đảm bảo rằng nhân viên có đầy đủ thông tin và tài liệu cần thiết để hoàn thành công việc.
Theo dõi và quản lý lịch trình làm việc của nhân viên, đào tạo nhân viên mới, theo dõi kết quả hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh hằng tháng,...
Cập nhật các thay đổi liên quan về nguồn lực, về khu vực cho các phòng ban liên quan.
Phối hợp với các Phòng ban liên quan, đề xuất các quy trình vận hành nhằm đảm bảo tối ưu hệ thống, đạt hiệu quả công việc.
Xây dựng và chuẩn hóa các quy chế, quy trình, các tài liệu liên quan đến chức năng nhiệm vụ, các chương trình liên quan đến đánh giá và phát triển nguồn lực nhân sự của BU.
Quản lý thông tin quan trọng, tài liệu kinh doanh, báo cáo, hồ sơ khách hàng và các dữ liệu liên quan khác hoặc theo phân công.
Tổ chức và lưu trữ tài liệu một cách có trật tự để dễ dàng truy cập khi cần thiết.
Quản lý và xử lý lưu trữ tài liệu và hồ sơ quan trọng của Giám đốc BU
Chuẩn bị tài liệu cho cuộc họp và sự kiện, quản lý lịch trình, trả lời điện thoại và email.
Hỗ trợ làm các thủ tục nội bộ như tờ trình đi công tác, thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng chi phí công tác của BU
Tổng hợp thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại BU.Yêu Cầu Công Việc
Trình độ, kinh nghiệm
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành trong các lĩnh vực liên quan đến kinh doanh, quản lý.
Kinh nghiệm chuyên môn: Trên 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương. Có định hướng phát triển lâu dài ở vai trò trợ lý.
Kiến thức, kỹ năng & khả năng
Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý công việc và đảm bảo hiệu suất.
Có khả năng kết nối, giao tiếp hiệu quả bằng lời nói và viết, đặc biệt trong việc tương tác với các đối tác và bên liên quan.
Kỹ năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc
Kỹ năng phân tích, khả năng làm việc với dữ liệu và số liệu liên quan.
Sử dụng thành thạo công cụ văn phòng: Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ phân tích, báo cáo.
Kiến thức về lĩnh vực kinh doanh nói riêng và kênh kinh doanh truyền thống nói chung
Hiểu biết về nguyên tắc kinh doanh và quản lý truyền thông là một lợi thế
Có thể đi công tác và làm ngoài giờLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH SX TM ĐT Nhôm AN LẬP PHÁT
AN LẬP PHÁT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
114 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TPHCM

Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.

Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.

Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.

Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.

Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.

Những nghề phổ biến tại AN LẬP PHÁT

Bạn làm việc tại AN LẬP PHÁT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AN LẬP PHÁT

AN LẬP PHÁT

Click để đánh giá