Việc làm Công ty thương mại dịch vụ MiLan

Cập nhật 22/11/2024 20:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH SXKD TMDV MiLan
Quản Lý Quầy Bánh + Café / Quản Lý Bán Hàng - Chi nhánh Phú Quốc
Công ty thương mại dịch vụ MiLan
42 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Quản lý / Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 15/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc, Kiên Giang
Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về công việc kinh doanh cũng như có trách nhiệm đối với tất cả hoạt động của cửa hàng trong giờ hoạt động kinh doanh

- Chịu trách nhiệm về doanh thu, quản lý đội ngũ nhân viên, dịch vụ khách hàng, các vấn đề liên quan đến VSATTP, PCCC, ATLĐ, vận hành của cửa hàng.

- Tham gia vào quá trình tuyển dụng nhân sự cho cửa hàng. Đào tạo nghiệp vụ pha chế, bán hàng, văn hóa phục vụ, quy tắc ứng xử cho nhân viên, đảm bảo mọi nhân viên đều được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết, nắm rõ phương thức làm việc và các quy định của công ty

- Bố trí phân bổ ca làm việc hàng tuần cho nhân viên và gửi báo cáo cho BGĐ

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để :

- Đảm bảo yêu cầu về chất lượng xử lý, thời gian xử lý nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng

- Triển khai đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, bán hàng nhằm đảm bảo doanh số cho cửa hàng.

- Xây dựng, cải tiến hệ thống thực đơn bao gồm định lượng chế biến

- Làm việc với cơ quan ban ngành liên quan đến lĩnh vực kinh doanh

- Chịu trách nhiệm giám sát, quản lý tài sản, trang thiết bị, đảm bảo cơ sở vật chất của cửa hàng đạt tiêu chuẩn của công ty và tính thẩm mỹ, vệ sinh hằng ngày

- Làm báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động, vận hành, kinh doanh, doanh thu, chấm công, của cửa hàng.

- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của BGĐ.

* Địa chỉ làm việc : Cảng Hàng Không Quốc Tế Phú Quốc – Kiên Giang

* Giờ làm việc: Giờ hành chính: Từ 8h00 đến 17h00

* Quyền lợi :

- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn ( Từ 10-12tr)

- Thưởng lễ tết theo chính sách thưởng của công ty.

- Các chế độ thực hiện theo Luật lao động hiện hành: tham gia BHXH, BHYT, BHTN, hưởng 12 ngày phép/năm…

- Được cấp phát đồng phục, tặng quà sinh nhật hỏi/, cưới ma chay, du lịch hàng năm… và các chế độ khác theo quy định công đoàn công ty.

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Có kinh nghiệm làm việc tại cửa hàng F&B từ 2 năm trở lên

- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên nghành liên quan

- Nam/ Nữ từ 25 đến 40 tuổi.

- Biết sử dụng vi tính văn phòng như Word, Excel, Power Point...

- Có năng lực lãnh đạo, hoạt bát, nhanh nhẹn

- Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp, giải quyết những thắc mắc của khách hàng

- Có khả năng phân tích và nhận định được tình hình bán hàng.

- Trung thực, chính xác, nhạy bén, quyết đoán, có tâm huyết với nghề

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH SXKD TMDV MiLan
Công ty thương mại dịch vụ MiLan Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH SXKD TMDV MILAN là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng thực phẩm bánh tươi, suất ăn… kinh doanh tại các khu vực dành cho khách du lịch. Hiện tại, hệ thống kinh doanh của Công ty có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Cam Ranh
Do nhu cầu phát triển kinh doanh, chúng tôi mong muốn chào đón các bạn trở thành một thành viên của công ty chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Công ty thương mại dịch vụ MiLan

Bạn làm việc tại Công ty thương mại dịch vụ MiLan? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty thương mại dịch vụ MiLan

Công ty thương mại dịch vụ MiLan

Click để đánh giá