Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhận và kiểm tra đề xuất vật tư;
- Đề xuất mua vật tư (ĐXMVT) đề xuất xuất kho (bao gồm Lấy báo giá, kiểm tra tính hợp lý của giá cả, kiểm tra các thông tin kỹ thuật chính đã được liệt kê trong ĐXVT (kết hợp với ban TKKT/QLTC nếu vật tư có kỹ thuật phức tạp nhiều yêu cầu), chuẩn bị so sánh giá và trao đổi các điều khoản thanh toán theo quy định, so sánh với giá trị VT/TB đã mua so với PATH, báo cáo và lập đề xuất mua sắm vật tư, chuẩn bị gói thầu và phát hành gói thầu, chấm thầu với các VT/TB yêu cầu làm thầu theo quy định của iso, làm đề xuất xuất kho và chuẩn bị các hồ sơ giấy tờ vật tư liên quan nếu hàng có trong kho.);
- Kiểm tra, soạn thảo, thương thảo các hợp đồng đầu vào và đơn đặt hàng (với các trường hợp vượt ngoài quyền hạn thì lên phương án báo cáo lên cấp trên để quyết định);
- Kiểm tra và quản lý chất lượng, số lượng vật tư, quản lý giao/nhận Vật tư với nhà cung cấp/nhà thầu phụ và với Ban Quản lý dự án;
- Kiểm tra hồ sơ giấy tờ, các chứng chỉ trước khi chuyển giao cho Ban Quản lý dự án;
- Chuẩn bị các bảo hiểm liên quan đến hàng hóa (chuyển yêu cầu sang bộ phận chuẩn bị hợp dòng để triển khai hợp đồng bảo hiểm);
- Lên phương án vận chuyển vật tư tới công trường và chuyển từ công trường về lại kho Công ty;
- Ngoài ra thực hiện một số công việc khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
· Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Kỹ thuật (Cơ khí, Điện....), Thương mại (Kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu, ...), PCCC có kinh nghiệm mua sắm các hệ thống, thiết bị cho hệ thống phòng cháy chữa cháy hoặc mua sắm thiết bị cơ điện MEPF cho công trình công nghiệp hoặc tòa nhà;
· Chuyên môn Ưu tiên: Chuyên ngành kỹ thuật có kinh nghiệm thương mại và xuất nhập khẩu, đặc biệt là có kinh nghiệm mua sắm hàng hóa hệ thống PCCC từ 02 năm trở lên,
· Kinh nghiệm: Làm việc từ 04 năm trở lên trong công tác mua sắm;
· Kỹ năng: Vi tính văn phòng, thông thạo tiếng Anh (4 kỹ năng), làm việc đội nhóm;
· Khả năng: Có hiểu biết về thông số kỹ thuật, tính năng của vật tư thiết bị, máy móc.
- Số lượng tuyển: 01 người
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa, gửi xe, chi phí đi công tác;
- Cấp phát máy tính, đồng phục làm việc;
- Ngoài các chế độ phúc lợi nêu trên theo quy định còn có một số chính sách khác như: Tổ chức sự kiện theo chủ đề ngày kỷ niệm như : 8/3, 20/10, Sinh nhật tháng, 01/6, Trung thu, dã ngoại... - Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 27 - 35
- Thời gian làm việc: Đi làm ngay hoặc sớm nhất có thể
- Phúc lợi:
- Thưởng Tết từ 02 tháng lương thực nhận (theo đánh giá hiệu quả công việc và thời gian công tác trong năm);
- Thưởng các ngày Lễ 30/4 & 01/05, 02/09, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch…;
- Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ;
- Du lịch hàng năm trong/ngoài nước. - Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Syncmold Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư của Đài Loan với chủ sở hữu là Syncmold Enterprise Corp được thành lập ngày 24/12/2019 với giấy phép kinh doanh số 0700834427 do Sở Kế Hoạch và Đầu tư Tỉnh Hà Nam cấp.
Syncmold Việt nam phấn đấu trở thành nhà cung cấp các sản phẩm về chân đế màn hình LCD và các linh kiện điện tử liên quan được tin cậy nhất của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Với bề dày lịch sử phát triển, hiện nay các đối tác chính của chúng tôi là: Sony, HP, Qisda, Dell, BenQ, Acer, Asus, Mitsubishimotors, Panasonic, Sanyo, Wistron, Foxconn, Philips….. Syncmold Việt Nam luôn là người bạn trung thành, luôn lắng nghe và thấu hiểu để tư vấn, cung cấp kịp thời những sản phẩm - dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu hợp lý của khách hàng, mang lại lợi nhuận cho cổ đông, đối tác, mang lại sự nghiệp cho mỗi thành viên và góp phần xây dựng một xã hội thịnh vượng.