Mô tả công việc
1.Receive and feedback customer claims
2.Update claim information into claim trackers
3.Issue and follow CAP for customer claims
4.Prepare weekly, monthly customer claim report
5.Taking notes and administrate handover meeting and reports
Yêu cầu công việc
1.Good communication in English
2.At least 02 years experiences in handling customer claims
3.Working experiences in furniture industry is preferred.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công ty TNHH Syncmold Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư của Đài Loan với chủ sở hữu là Syncmold Enterprise Corp được thành lập ngày 24/12/2019 với giấy phép kinh doanh số 0700834427 do Sở Kế Hoạch và Đầu tư Tỉnh Hà Nam cấp.
Syncmold Việt nam phấn đấu trở thành nhà cung cấp các sản phẩm về chân đế màn hình LCD và các linh kiện điện tử liên quan được tin cậy nhất của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Với bề dày lịch sử phát triển, hiện nay các đối tác chính của chúng tôi là: Sony, HP, Qisda, Dell, BenQ, Acer, Asus, Mitsubishimotors, Panasonic, Sanyo, Wistron, Foxconn, Philips….. Syncmold Việt Nam luôn là người bạn trung thành, luôn lắng nghe và thấu hiểu để tư vấn, cung cấp kịp thời những sản phẩm - dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu hợp lý của khách hàng, mang lại lợi nhuận cho cổ đông, đối tác, mang lại sự nghiệp cho mỗi thành viên và góp phần xây dựng một xã hội thịnh vượng.