Việc làm Công Ty TNHH Syncmold Việt Nam

Cập nhật 29/02/2024 11:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Syncmold Việt Nam
CHUYÊN VIÊN MUA SẮM VÀ QUẢN LÝ TÀI SẢN
Công Ty TNHH Syncmold Việt Nam
7 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

* Nhân viên quản lý tài sản :

- Cấp phát, trang thiết bị tài sản và CCDC theo yêu cầu đề nghị CCDC của các bộ phận khối văn phòng và khối cửa hàng tại Công ty.

- Mua sắm CCDC theo quy định của Công ty.

- Theo dõi tồn kho, nhập xuất, mua, thanh lý CCDC, kiểm soát chặt chẽ việc điều động tài sản trong Công ty.

- Theo dõi sổ sách, chứng từ liên quan đến CCDC.

- Sắp xếp và lưu trữ chứng từ hàng hoá, tài sản khoa học.

- Quản lý, theo dõi hàng hóa, tài sản thông qua mã sản phẩm. Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ, hợp pháp và chính xác của tất cả các chứng từ hàng hoá, tài sản trong toàn Công ty / cửa hàng.

- Theo dõi lịch sử luân chuyển tài sản CCDC.

- Sửa chữa hoặc bảo dưỡng CCDC định kỳ theo quy định, quy trình của Công ty

- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các cửa hàng, văn phòng công ty.

* QUYỀN LỢI:

- Lương cứng: Từ (15-18) triệu/tháng

- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.

- Được hưởng lương tháng 13,14. Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần

- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,.....

- Làm việc tại trụ sở khối văn phòng 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Thời gian làm việc: 8h00-17h00, nghỉ Chiều T7, CN

Yêu Cầu Công Việc

- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học. (Ưu tiên chuyên ngành kế toán, tài chính)

- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.

- Kỹ năng: Tin học văn phòng tốt (Excel) (Tổng hợp, làm báo cáo dữ liệu) 

- Ưu tiên Nam.

- Kỹ năng: Đánh giá sản phẩm, thiết bị và làm việc đàm phán với nhà cung cấp; Am hiểu vật tư, kết cấu, mặt bằng giá thị trường

- Làm việc linh hoạt, nhạy bén trong các tình huống phát sinh.

- Giao tiếp tốt, tự tin.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Văn phòng Hà Nội, Tầng 2, Tòa Handiresco, số 31 Lê Văn Lương, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Syncmold Việt Nam
Công Ty TNHH Syncmold Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu công nghiệp Đồng Văn IV, Xã Đại Cương, Huyện Kim Bảng, Hà Nam

Công ty TNHH Syncmold Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư của Đài Loan với chủ sở hữu là Syncmold Enterprise Corp được thành lập ngày 24/12/2019 với giấy phép kinh doanh số 0700834427 do Sở Kế Hoạch và Đầu tư Tỉnh Hà Nam cấp.

Syncmold Việt nam  phấn đấu trở thành nhà cung cấp các sản phẩm về chân đế màn hình LCD và các linh kiện điện tử liên quan được tin cậy nhất của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.  Với bề dày lịch sử phát triển, hiện nay các đối tác chính của chúng tôi là: Sony, HP, Qisda, Dell, BenQ, Acer, Asus, Mitsubishimotors,  Panasonic, Sanyo, Wistron, Foxconn, Philips….. Syncmold Việt Nam luôn là người bạn trung thành, luôn lắng nghe và thấu hiểu để tư vấn, cung cấp kịp thời những sản phẩm - dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu hợp lý của khách hàng, mang lại lợi nhuận cho cổ đông, đối tác, mang lại sự nghiệp cho mỗi thành viên và góp phần xây dựng một xã hội thịnh vượng.

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Syncmold Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH Syncmold Việt Nam

Công Ty TNHH Syncmold Việt Nam

Click để đánh giá