Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Tiếp nhận nhu cầu mua hàng từ các bộ phận, phòng ban
· Kiểm tra hàng tồn trên kiot trước khi lập kế hoạch
· Thiết lập bảng kế hoạch mua hàng
· Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp
· Tiến hành đặt hàng sau khi được Ban giám đốc duyệt và theo dõi tiến độ giao nhận hàng
· Cân đối ngân sách mua hàng trong phạm vi ngân sách được cho phép
· Chủ động cập nhật đúng và đủ tình hình biến động giá của hàng hóa so với thị trường
· Đảm bảo nguyên phụ liệu theo kịp tiến độ sản xuất, tránh tình trạng thiếu hụt
· Tiếp nhận và kiểm tra hóa đơn trước khi chuyển sang bộ phận thanh toán
· Giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp:
· Trung cấp trở lên
2. Kiến thức:
· Có kiến thức về hàng hóa và giá cả thị trường
3. Kinh nghiệm:
· Có kinh nghiệm trên 1 năm.
· Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm ở lĩnh vực thực phẩm
4. Kỹ năng/ năng lực:
· Đàm phán, giao tiếp
· Cẩn thận, trung thực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Syncmold Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư của Đài Loan với chủ sở hữu là Syncmold Enterprise Corp được thành lập ngày 24/12/2019 với giấy phép kinh doanh số 0700834427 do Sở Kế Hoạch và Đầu tư Tỉnh Hà Nam cấp.
Syncmold Việt nam phấn đấu trở thành nhà cung cấp các sản phẩm về chân đế màn hình LCD và các linh kiện điện tử liên quan được tin cậy nhất của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Với bề dày lịch sử phát triển, hiện nay các đối tác chính của chúng tôi là: Sony, HP, Qisda, Dell, BenQ, Acer, Asus, Mitsubishimotors, Panasonic, Sanyo, Wistron, Foxconn, Philips….. Syncmold Việt Nam luôn là người bạn trung thành, luôn lắng nghe và thấu hiểu để tư vấn, cung cấp kịp thời những sản phẩm - dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu hợp lý của khách hàng, mang lại lợi nhuận cho cổ đông, đối tác, mang lại sự nghiệp cho mỗi thành viên và góp phần xây dựng một xã hội thịnh vượng.