Mô tả công việc
Phối hợp với các phòng ban để lên kế hoạch mua nguyên vật liệu, sản phẩm, tìm nhà cung cấp, kiểm tra giá, trình duyệt yêu cầu mua hàng
Tìm nhà thầu để phối hợp với nhân viên bảo trì để sửa chữa máy móc, thiết bị hư hỏng phát sinh trong quá trình sử dụng
Làm hợp đồng và chứng từ thanh toán cho nhà cung cấp...
Theo dõi, tập hợp thư và mẫu từ các bộ phận, gửi trong nước hoặc gửi mẫu, chứng từ đi nước ngoài
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Ưu tiên có kình nghiệm 1 năm trở lên
Tiếng Anh tốt
Sử dụng Excel/Word thành thạo
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ cơm trưa
Quyền lợi được hưởng theo quy định luật lao động: BHXH, BHYT,...
Lương tháng 13
Khám sức khỏe định kỳ
Du lịch hằng năm (tùy vào tình hình kinh doanh của Công ty)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Công ty TNHH Syncmold Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư của Đài Loan với chủ sở hữu là Syncmold Enterprise Corp được thành lập ngày 24/12/2019 với giấy phép kinh doanh số 0700834427 do Sở Kế Hoạch và Đầu tư Tỉnh Hà Nam cấp.
Syncmold Việt nam phấn đấu trở thành nhà cung cấp các sản phẩm về chân đế màn hình LCD và các linh kiện điện tử liên quan được tin cậy nhất của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Với bề dày lịch sử phát triển, hiện nay các đối tác chính của chúng tôi là: Sony, HP, Qisda, Dell, BenQ, Acer, Asus, Mitsubishimotors, Panasonic, Sanyo, Wistron, Foxconn, Philips….. Syncmold Việt Nam luôn là người bạn trung thành, luôn lắng nghe và thấu hiểu để tư vấn, cung cấp kịp thời những sản phẩm - dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu hợp lý của khách hàng, mang lại lợi nhuận cho cổ đông, đối tác, mang lại sự nghiệp cho mỗi thành viên và góp phần xây dựng một xã hội thịnh vượng.