Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm - dịch vụ.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
- 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
- Có kiến thức về sale, bán hàng.
- Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Giao tiếp tốt và khéo léo.
- Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi... ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn.
Được thành lập vào năm 1999, Tenda Technology là nhà cung cấp nổi tiếng hàng đầu cho các trang thiết bị mạng. Tenda cam kết cung cấp các giải pháp mạng với giá cả phải chăng và dễ dàng lắp đặt và các sản phẩm sáng tạo, tiên tiến để hỗ trợ cho cuộc sống tiên tiến của con người. Đổi mới chính là linh hồn của Tenda Technology.
Tenda có hai trung tâm Nghiên cứu & Phát triển R&D tại Shenzhen và Chengdu với khoảng 1.000 nhân viên; một trung tâm sản xuất, với đội ngũ nhân viên khoảng 3.000 thành viên người; và một cơ sở sản xuất đang thi công rộng 120.000 m2. Sản phẩm của Tenda bao gồm thiết bị mạng gia đình, thiết bị mạng kinh doanh, bộ chuyển đổi, CPE băng thông rộng, cổng vào, đường dây điện, băng thông rộng di động, IP camera, v.v.. Hiệu suất tuyệt vời, tín hiệu ổn định, dễ dàng sử dụng và cài đặt, chất lượng hàng đầu với giá cả cạnh tranh là các đặc điểm chung của tất cả các sản phẩm Tenda.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1999
Mission
Một công ty xuất sắc phải có đối tác chiến lược xuất sắc. Tenda đã thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược với Broadcom vào năm 2012 và trở thành đối tác quan trọng nhất của Broadcom tại Trung Quốc. Tenda đã sử dụng chip Broadcom tương tự như các thiết bị của Apple để mang lại hiệu suất tuyệt vời cho tất cả các sản phẩm Tenda.