Mô tả công việc
Tổ chức các sự kiện nội bộ của Tập đoàn.
Lên ý tưởng và phối hợp triển khai thực hiện các sản phẩm Media (video, clips, infographics,...)
Đánh giá hiệu suất truyền thông nội bộ và đề xuất điều chỉnh.
Hỗ trợ phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Xây dựng và quản lý chương trình, nội dung, kênh truyền thông nội bộ.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo Ban và Lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng tổ chức và quản lý sự kiện.
Khả năng tư duy phản biện, phân tích và tổng hợp để giải quyết tình huống và đưa ra quyết định.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý và triển khai công tác truyền thông nội bộ tại các doanh nghiệp Bất động sản.
Cầu thị và tự học hỏi, phát triển năng lực cá nhân tốt.
Kỹ năng phân tích dữ liệu số.
Kỹ năng truyền thông nội bộ; nắm vững sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi và chiến lược của Tập đoàn.
Khả năng sáng tạo, đưa ra các sáng kiến và ý tưởng.
Ưu tiên các chuyên ngành Báo chí, Biên tập, Truyền thông.
Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ.
Trung thực, quyết đoán, có trách nhiệm và tâm huyết với công việc.
Quyền lợi
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Phụ cấp ăn trưa, chỗ để xe và chỗ ăn ở (nếu đi công tác)
Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
Tổ chức đi du lịch, nghỉ mát, sinh nhật cho CBNV
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 01:45:02
Viện thẩm mỹ quốc tế Việt-Hàn tọa lạc ở trung tâm Q.11, nơi có rất nhiều trụ sở, bệnh viện lớn, các cao ốc và trung tâm thương mại, các chợ lớn sầm uất. Thương hiệu Việt-Hàn đã được đăng ký độc quyền tại Cục Sở Hữu Công Nghiệp & Trí Tuệ Việt Nam, đã được Sở Y Tế Thành Phố Hồ Chí Minh thẩm định về trình độ chuyên môn của Bác sĩ, về trang thiết bị, tiêu chuẩn vô trùng cũng như mức độ an toàn,…
Bên cạnh đó chúng tôi đã sáng lập và phát triển 1 thương hiệu Thẩm mỹ nội khoa và Spa Y khoa Chăm sóc và Điều trị da chuyên sâu mang tên Medicos, là chuyên ngành thẩm mỹ không phẫu thuật, không sử dụng dao kéo. Đây là khuynh hướng làm đẹp đang rất được ưa chuộng và phát triển mạnh trên thế giới, đặc biệt là các nước có ngành công nghệ làm đẹp tân tiến bậc nhất thế giới như Hàn Quốc, Mỹ và các nước Châu Âu.