Mô tả công việc
- KOL and Influencer Relations (50%): Develop and implement strategies to engage and build relationships with KOLs and influencers. Coordinate campaigns, negotiate contracts, and create engaging content that promotes brand consistency and maximises ROI.
- PR and Media Partnerships (30%): Build and sustain relationships with media outlets, draft PR materials, monitor brand image, and collaborate on joint campaigns to enhance visibility.
- Project Development (20%): Propose and lead influencer-driven projects to boost brand awareness and engagement. Work with other departments to improve customer experience and refine brand messaging.
----------------------------------------
- KOL và Người quản lý công chúng (50%): Phát triển và triển khai các chiến lược để thu hút và xây dựng mối quan hệ với KOL và người có sức ảnh hưởng. Điều phối các chiến dịch, đàm phán hợp đồng và tạo nội dung hấp dẫn thúc đẩy tính nhất quán của thương hiệu và tối đa hóa ROI.
- Đối tác truyền thông và quan hệ công chúng (30%): Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, soạn thảo tài liệu quan hệ công chúng, giám sát hình ảnh thương hiệu và hợp tác trong các chiến dịch chung để nâng cao khả năng hiển thị.
- Phát triển dự án (20%): Đề xuất và lãnh đạo các dự án do người có sức ảnh hưởng thúc đẩy để thúc đẩy nhận thức và sự tương tác của thương hiệu. Làm việc với các phòng ban khác để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tinh chỉnh thông điệp của thương hiệu.
Yêu cầu công việc
- University degree in Marketing, Communications, Public Relations, or a related field.
- 4-5 years of experience in public relations, influencer marketing, or partnership management, ideally within an e-commerce or digital marketing environment.
- Demonstrated experience in managing KOL and influencer relationships to achieve measurable brand growth
- In-depth knowledge of social media and influencer marketing trends, especially on platforms relevant to e-commerce (e.g., Facebook, Instagram, TikTok, YouTube).
- Strong relationship-building skills, with an ability to effectively collaborate with both internal and external stakeholders.
- Excellent written communication and storytelling skills, with a talent for creating engaging content that aligns with the latest market trends.
- Team-oriented, with effective time management skills and an ability to work well under pressure
- Proficiency in basic design and video editing tools (e.g., Capcut, Canva) is beneficial.
- Deep familiarity with social media platforms and influencer dynamics specific to each (e.g., Facebook, Instagram, YouTube, TikTok).
- Fluency in Chinese and English is preferred
---------------------------------------------------
- Bằng Đại học về Tiếp thị, Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc lĩnh vực liên quan.
- 4-5 năm kinh nghiệm trong quan hệ công chúng, tiếp thị người có sức ảnh hưởng hoặc quản lý quan hệ đối tác, lý tưởng nhất là trong môi trường thương mại điện tử hoặc tiếp thị kỹ thuật số.
- Có kinh nghiệm đã được chứng minh trong việc quản lý các mối quan hệ với KOL và người có sức ảnh hưởng để đạt được sự tăng trưởng thương hiệu có thể đo lường được
- Kiến thức chuyên sâu về phương tiện truyền thông xã hội và xu hướng tiếp thị người có sức ảnh hưởng, đặc biệt là trên các nền tảng liên quan đến thương mại điện tử (ví dụ: Facebook, Instagram, TikTok, YouTube).
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ, có khả năng hợp tác hiệu quả với cả các bên liên quan nội bộ và bên ngoài.
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và kể chuyện tuyệt vời, có năng khiếu tạo ra nội dung hấp dẫn phù hợp với xu hướng thị trường mới nhất.
- Có tinh thần làm việc nhóm, có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và khả năng làm việc tốt dưới áp lực.
- Thành thạo các công cụ thiết kế cơ bản và chỉnh sửa video (ví dụ: Capcut, Canva) là một lợi thế.
- Có sự hiểu biết sâu sắc về các nền tảng truyền thông xã hội và động lực của người có sức ảnh hưởng cụ thể cho từng nền tảng (ví dụ: Facebook, Instagram, YouTube, TikTok).
- Ưu tiên ứng viên nói thành thạo tiếng Trung và tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Income: 12 -25 million/month (Discussed during interview)
- Full insurance
- Full holiday bonus
- Dynamic environment
--------------------------------------
- Thu nhập: 12 -25 triệu/ tháng (Trao đổi khi phỏng vấn)
- Bảo hiểm đầy đủ
- Thưởng lễ tết đầy đủ
- Môi trường năng động
Viện thẩm mỹ quốc tế Việt-Hàn tọa lạc ở trung tâm Q.11, nơi có rất nhiều trụ sở, bệnh viện lớn, các cao ốc và trung tâm thương mại, các chợ lớn sầm uất. Thương hiệu Việt-Hàn đã được đăng ký độc quyền tại Cục Sở Hữu Công Nghiệp & Trí Tuệ Việt Nam, đã được Sở Y Tế Thành Phố Hồ Chí Minh thẩm định về trình độ chuyên môn của Bác sĩ, về trang thiết bị, tiêu chuẩn vô trùng cũng như mức độ an toàn,…
Bên cạnh đó chúng tôi đã sáng lập và phát triển 1 thương hiệu Thẩm mỹ nội khoa và Spa Y khoa Chăm sóc và Điều trị da chuyên sâu mang tên Medicos, là chuyên ngành thẩm mỹ không phẫu thuật, không sử dụng dao kéo. Đây là khuynh hướng làm đẹp đang rất được ưa chuộng và phát triển mạnh trên thế giới, đặc biệt là các nước có ngành công nghệ làm đẹp tân tiến bậc nhất thế giới như Hàn Quốc, Mỹ và các nước Châu Âu.