1. Chịu trách nhiệm kiểm tra, kiểm soát các giấy đề nghị Thanh toán từ các bộ phận khác theo đúng quy định của công ty
2. Hạch toán các chi phí phát sinh tại văn phòng như điện, nước..., chi phí marketing, chi phí công tác phí, tài sản phát sinh tại văn phòng...
3. Quản lý công nợ Nhà cung cấp, đàm phán về thời điểm thanh toán ( nếu có)
4. Theo dõi công nợ NCC, làm báo cáo công nợ NCC, xác nhận công nợ với NCC theo định kỳ hàng quý, hàng năm.
5. Kiểm soát chi phí theo quy định
6. Nhận và kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ, hợp pháp của hóa đơn mua hàng. Đối chiếu, lên phiếu nhập, ghi sổ kế toán
7. Lập bảng kê đầu vào thuế GTGT
8. Kiểm tra bộ chứng từ nhập khẩu, chứng từ nhập hàng từ nhà máy, đối chiếu với phiếu nhập và ghi sổ kế toán
9. Lập hồ sơ thanh toán ngân hàng khi có đề nghị thanh toán đã được duyệt từ các bộ phận khác chuyển sang (Hồ sơ vay theo quy định của Ngân hàng, hồ sơ thanh toán = vốn tự có theo quy định của công ty)
10. Hoàn thiện và lưu trữ các chứng từ, sổ sách theo chức năng nhiệm vụ công việc của mình phụ trách theo đúng quy định.
11. Lập kế hoạch cần thanh toán gửi KTT và BGD
12. Chủ động đề xuất các ý kiến, các hướng xử lý các trường hợp liên quan đến công nợ , quan hệ công việc với các bộ phận trong Công ty
13. Lưu trữ bảo quản hồ sơ, chứng từ sổ sách và cung cấp cho CQ thuế khi có yêu cầu.
14. Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của KTT và BGD yêu cầu