Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Tìm hiểu thông tin thị trường, điều tra thị trường để kịp thời xây dựng kế hoạch ứng biến
Lập kế hoạch Doanh số và thực hiện kế hoạch bán hàng
Theo dõi hàng tồn kho và xử lý các vấn đề hàng hóa tồn kho lâu ngày
Theo dõi thu hồi công nợ khách hàng
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực sale thị trường (ưu tiên ngành nghề có liên quan)
Tính cách: trung thực, hòa nhã, siêng năng, chỉn chu, ham học hỏi, nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến, mong muốn phát triển, thăng tiến
Giao tiếp tốt, khiêm tốn,vui vẻ, hòa đồng
Chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng 13
Đóng BHXH đầy đủ theo quy định, 12 ngày phép/năm và được thanh toán lại vào cuối năm nếu không sử dụng hết
Team building hàng năm
Được đào tạo thường xuyên để nâng cao năng lực nghiệp vụ và chuyên môn
Cty TNHH Thế Giới Kim Cương (DWG) là đơn vị chuyên sản xuất, chế tác và phân phối trang sức cao cấp đính kim cương và đá quý. DWG sở hữu nhiều thương hiệu trang sức cao cấp UNIQUE, Golden dew, ZELA, GOODMAN, YOKYO (thương hiệu ZELA là nhà tài trợ cho Hoa Hậu Thế Giới Người Việt 2010, Vương Miện Việt, cuộc thi Next Top Model,...) với chuỗi cửa hàng hiện đại và sang trọng ở những Trung tâm Thương mại lớn cả nước như hệ thống Parkson, Vincom, Diamond Plaza, Riverside Mall… ở TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng.
Review Thế Giới Kim Cương
Nâng cao khả năng tư vấn và chăm sóc khách hàng và được đào tạo trong môi trường làm việc chuyên nghiệp (id)
Công ty rất chú trọng đến việc đào tạo nhân viên, tổ chức training, nhưng cách quản lý chưa thực sự hiệu quả (id)
Môi trường làm việc năng động, được đào tạo kỹ năng bán hàng một cách chuyên nghiệp. Chế độ đãi ngộ cao. (id)