Mô tả công việc
2. Quản lý & phát triển kênh bán hàng. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng
3. Triển khai hoạt động phát triển kinh doanh thị trường tiếng ( Hàn hoặc Trung hoặc Anh ) nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh
4. Phối hợp bộ phận tiếp thị thương hiệu nhằm đẩy mạnh nhận biết thương hiệu và tăng trưởng doanh thu tại thị trường mục tiêu.
5. Phối hợp bộ phận CSKH nhằm triển khai cung cấp các dịch vụ tốt nhất đến các khách hàng đang phụ trách.
6. Phát triển và quản lý hệ thống kênh môi giới sub-agent
7. Đề xuất & cung cấp các giải pháp giúp phát triển các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng mục tiêu.
8. Nỗ lực đạt dược chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm nhằm đạt KPI công ty giao.
9. Nghiên cứu và cập nhật các vấn đề liên quan đến đối tượng khách hàng đang phụ trách, khu công nghiệp ở Việt Nam, các chính sách ảnh hưởng đến lĩnh vực bất động sản và khu công nghiệp.
10. Theo dõi tiến độ triển khai, cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng cho QLTT.
11. Thực hiện các báo cáo và một số công việc khác theo yêu cầu của QLTT.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong phát triển khách hàng, phát triển kinh doanh B2B lĩnh vực công nghiệp, Bất Động Sản, Chứng Khoán, Bảo Hiểm (đã từng làm việc trong các kênh phát triển đối tác / phát triển sản phẩm là một lợi thể)
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH và các chính sách khác theo quy định
- Các chế độ đãi ngộ: Thưởng Lễ - Tết, sinh nhật, thưởng thành tích
- Chế độ nghỉ Lễ - Tết, phép năm theo quy định pháp luật
- Cơ đội được đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng.
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển nhanh
- Bên cạnh hoạt động team building thường niên, công ty còn tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, nâng cao sức khỏe, gắn kết nội bộ (đi trail, trekking, đạp xe đạp, chạy bộ, đá bóng, cầu lông, yoga, xem phim...)
Cty TNHH Thế Giới Kim Cương (DWG) là đơn vị chuyên sản xuất, chế tác và phân phối trang sức cao cấp đính kim cương và đá quý. DWG sở hữu nhiều thương hiệu trang sức cao cấp UNIQUE, Golden dew, ZELA, GOODMAN, YOKYO (thương hiệu ZELA là nhà tài trợ cho Hoa Hậu Thế Giới Người Việt 2010, Vương Miện Việt, cuộc thi Next Top Model,...) với chuỗi cửa hàng hiện đại và sang trọng ở những Trung tâm Thương mại lớn cả nước như hệ thống Parkson, Vincom, Diamond Plaza, Riverside Mall… ở TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng.
Review Thế Giới Kim Cương
Nâng cao khả năng tư vấn và chăm sóc khách hàng và được đào tạo trong môi trường làm việc chuyên nghiệp (id)
Công ty rất chú trọng đến việc đào tạo nhân viên, tổ chức training, nhưng cách quản lý chưa thực sự hiệu quả (id)
Môi trường làm việc năng động, được đào tạo kỹ năng bán hàng một cách chuyên nghiệp. Chế độ đãi ngộ cao. (id)