Mô tả công việc
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mục tiêu.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
- Cập nhật kiến thức sản phẩm và nâng cao kỹ năng bán hàng
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty.
- Giới thiệu khách hàng sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Có ý chí cầu tiến
- Nhanh nhẹn, trung thực, ham học hỏi
- Có kỹ năng gọi điện thoại và nghe điện thoại tốt (không nói ngọng và nói lắp)
Quyền lợi được hưởng
Du lịch, dã ngoại định kỳ
Thời gian làm việc thoải mái
Môi trường năng động, nhiệt tình
Cty TNHH Thế Giới Kim Cương (DWG) là đơn vị chuyên sản xuất, chế tác và phân phối trang sức cao cấp đính kim cương và đá quý. DWG sở hữu nhiều thương hiệu trang sức cao cấp UNIQUE, Golden dew, ZELA, GOODMAN, YOKYO (thương hiệu ZELA là nhà tài trợ cho Hoa Hậu Thế Giới Người Việt 2010, Vương Miện Việt, cuộc thi Next Top Model,...) với chuỗi cửa hàng hiện đại và sang trọng ở những Trung tâm Thương mại lớn cả nước như hệ thống Parkson, Vincom, Diamond Plaza, Riverside Mall… ở TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng.
Review Thế Giới Kim Cương
Nâng cao khả năng tư vấn và chăm sóc khách hàng và được đào tạo trong môi trường làm việc chuyên nghiệp (id)
Công ty rất chú trọng đến việc đào tạo nhân viên, tổ chức training, nhưng cách quản lý chưa thực sự hiệu quả (id)
Môi trường làm việc năng động, được đào tạo kỹ năng bán hàng một cách chuyên nghiệp. Chế độ đãi ngộ cao. (id)