Mô tả công việc
2. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất /Understand customer's need to consult, support customers in the best way.
3. Triển khai các chương trình marketing và khuyến mại của công ty để tối đa hóa doanh thu / Implement company's marketing activities and promotion to maximize sales volume.
4. Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng / Build and keep good relationship with customers.
5. Khảo sát xu hướng thị trường, thị hiếu của khách hàng và các hoạt động của đối thủ để báo cáo cho người quản lý/ Survey market's trend, customer's need and competitor's activities to report to Management team.
6. Đạt KPI công ty đưa ra (về doanh số, độ phủ khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới .... ) /Achieve company's KPIs (sales volume, coverage, open new customer..)
7. Lên kế hoạch làm việc và báo cáo theo tuần, theo tháng / Make working plan and report weekly and monthly.
8. Những nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý/Other tasks as assigned by the direct manager.
Yêu cầu công việc
- Sales experience / Kinh nghiệm làm công việc kinh doanh: > 1 year
- Prefer to knowledge and experience about food and beverage for HORECA channel / Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thực phẩm theo kênh HORECA.
- Good communication in English is privileged / Thông thạo tiếng anh giao tiếp là một lợi thế.
* BENEFITS / Quyền lợi
- To get Competitive salary and performance-based bonus / Được hưởng mức lương tương xứng và thưởng theo năng lực
Income: 10mil - 13 mil VND, and commission / 10-13 triệu đồng cộng thêm hoa hồng
- To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company / Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật lao động và chế độ của công ty
- Health check / Khám sức khỏe định kỳ
- Lunch and other benefits / Công ty cung cấp bữa trưa miễn phí và các quyền lợi khác
Quyền lợi được hưởng
To get Competitive salary and performance-based bonus
Chăm sóc sức khoẻ
To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company.
Health check
Lunch and other benefits
Đào tạo
To have opportunity for professional development and growth
Cty TNHH Thế Giới Kim Cương (DWG) là đơn vị chuyên sản xuất, chế tác và phân phối trang sức cao cấp đính kim cương và đá quý. DWG sở hữu nhiều thương hiệu trang sức cao cấp UNIQUE, Golden dew, ZELA, GOODMAN, YOKYO (thương hiệu ZELA là nhà tài trợ cho Hoa Hậu Thế Giới Người Việt 2010, Vương Miện Việt, cuộc thi Next Top Model,...) với chuỗi cửa hàng hiện đại và sang trọng ở những Trung tâm Thương mại lớn cả nước như hệ thống Parkson, Vincom, Diamond Plaza, Riverside Mall… ở TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng.
Review Thế Giới Kim Cương
Nâng cao khả năng tư vấn và chăm sóc khách hàng và được đào tạo trong môi trường làm việc chuyên nghiệp (id)
Công ty rất chú trọng đến việc đào tạo nhân viên, tổ chức training, nhưng cách quản lý chưa thực sự hiệu quả (id)
Môi trường làm việc năng động, được đào tạo kỹ năng bán hàng một cách chuyên nghiệp. Chế độ đãi ngộ cao. (id)