Mô tả công việc
- Hỗ trợ toàn bộ các hoạt động liên quan đến kinh doanh của phòng kinh doanh, triển khai các hợp đồng,
- Các công việc khác về trợ lý kinh doanh: hồ sơ, hợp đồng,báo giá, làm việc nhà cung cấp, khách hàng
- Tổng hợp báo cáo bán hàng, mua hàng, báo cáo phòng kinh doanh
- Làm hồ sơ đấu thầu, dịch thuật cơ bản
- Theo dõi báo giá và hợp đồng đã ký sau gửi đến khách hàng
- Lập hợp đồng, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, nghiệm thu thanh lý, báo giá theo yêu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên thuộc các ngành quản trị kinh doanh/ marketing/ thương mại.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Cẩn thận, tỷ mỷ, làm việc nhiệt tình.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết hấp dẫn
- Bảo Hiểm theo quy định
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chính sách đào tạo tốt
- Du lịch công ty hàng năm
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-11-01 21:10:14 |
Công Ty TNHH Y Tế Bình Minh hoạt động trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị, dụng cụ, vật tư y tế, nha khoa,.. cho các bệnh viện và các phòng khám trên khắp cả nước.
Chúng tôi tiếp tục phát triển, không ngừng nỗ lực cung cấp đến khách hàng nhiều chủng loại hàng hóa thiết bị vật tư y tế chất lượng với giá cả hợp lý và phấn đấu trở thành một địa chỉ đáng tin cậy, tín nhiệm của quý khách hàng.
Chúng tôi mong muốn được phục vụ quý khách hàng trong thời gian tới.