Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Sale Admin Thiết Bị Y Tế
Thiết Bị Y Tế Thái Sơn( Thaisonmed)
12 việc làm
38 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
530 - 750 USD
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
12/03/2024
Hạn nộp hồ sơ:
11/04/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khu đô thị mới Đại Kim, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Hà Nội( ngay sau ĐH Thăng Long)
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Lương: 13-18 triệu
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước và của công ty.
Du lịch nghỉ mát hàng năm
Mô Tả Công Việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Điều phối đặt hàng, giao hàng: tổng hợp đơn đặt hàng, chuyển đơn đặt hàng cho các bộ phận liên quan, theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng, tờ trình duyệt và các giấy tờ liên quan nếu cần.
2. Tổng hợp số liệu hàng hoá, phối hợp mật thiết với phòng kinh doanh dự trù hàng hoá, đảm bảo hàng hoá vật tư tiêu hao giao cung ứng trong thầu và các hợp đồng bán thương mại khác.
3. Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh. Lập hợp đồng, check điều khoản hợp đồng, đàm phán điều khoản hợp đồng
4. Phối hợp quản lý và thu hồi công nợ
5. Quản lý dữ liệu hợp đồng của công ty
6. Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh.
Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
7. Tiếp nhận thông tin phản hồi, trao đổi thông tin với ( một số) khách hàng. Làm việc với các khách hàng, đại lý & giải đáp các vấn đề có liên quan trong phạm vi trách nhiệm:báo giá, bổ sung đầy đủ thông tin, lên đơn hàng cho khách hàng, giải quyết các vấn đề hóa đơn, bảo hành, hàng lỗi, …
8. Thực hiện các giấy tờ (công văn, tờ trình xin phê duyệt các phần công việc phát sinh ngoài quy trình) liên quan đến các hoạt động phục vụ công việc kinh doanh.
9. Hỗ trợ làm báo giá, chuẩn bị giấy tờ cho hồ sơ thầu khi có yêu cầu.
- Theo dõi, tổng hợp, chọn lọc thông tin báo đấu thầu (thông báo mời thầu, thông báo kết quả lựa chọn nhà thầu) gửi cho các bộ phận liên quan;
- Cập nhật số lượng, kết quả trúng thầu, số lượng đã bán.
- Chuẩn hồ sơ báo giá, các công văn, giấy tờ; chuẩn bị HSDT;
10. Am hiểu về bộ chứng từ hàng hoá nhập khẩu cùng bộ hồ sơ thanh toán.
11. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của BGĐ/ Quản lý.
Quyền lợi:
- Lương: 13-18 triệu
- Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến trong nghề.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện
- Được tham gia BHXH,BHYT,BHTN đầy đủ.
- Du lịch hàng năm
- Thưởng tháng lương 13, các ngày lễ tết trong năm, sinh nhật,…
- Thời gian làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu và thứ 7 làm việc cách tuần
1. Điều phối đặt hàng, giao hàng: tổng hợp đơn đặt hàng, chuyển đơn đặt hàng cho các bộ phận liên quan, theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng, tờ trình duyệt và các giấy tờ liên quan nếu cần.
2. Tổng hợp số liệu hàng hoá, phối hợp mật thiết với phòng kinh doanh dự trù hàng hoá, đảm bảo hàng hoá vật tư tiêu hao giao cung ứng trong thầu và các hợp đồng bán thương mại khác.
3. Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh. Lập hợp đồng, check điều khoản hợp đồng, đàm phán điều khoản hợp đồng
4. Phối hợp quản lý và thu hồi công nợ
5. Quản lý dữ liệu hợp đồng của công ty
6. Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh.
Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
7. Tiếp nhận thông tin phản hồi, trao đổi thông tin với ( một số) khách hàng. Làm việc với các khách hàng, đại lý & giải đáp các vấn đề có liên quan trong phạm vi trách nhiệm:báo giá, bổ sung đầy đủ thông tin, lên đơn hàng cho khách hàng, giải quyết các vấn đề hóa đơn, bảo hành, hàng lỗi, …
8. Thực hiện các giấy tờ (công văn, tờ trình xin phê duyệt các phần công việc phát sinh ngoài quy trình) liên quan đến các hoạt động phục vụ công việc kinh doanh.
9. Hỗ trợ làm báo giá, chuẩn bị giấy tờ cho hồ sơ thầu khi có yêu cầu.
- Theo dõi, tổng hợp, chọn lọc thông tin báo đấu thầu (thông báo mời thầu, thông báo kết quả lựa chọn nhà thầu) gửi cho các bộ phận liên quan;
- Cập nhật số lượng, kết quả trúng thầu, số lượng đã bán.
- Chuẩn hồ sơ báo giá, các công văn, giấy tờ; chuẩn bị HSDT;
10. Am hiểu về bộ chứng từ hàng hoá nhập khẩu cùng bộ hồ sơ thanh toán.
11. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của BGĐ/ Quản lý.
Quyền lợi:
- Lương: 13-18 triệu
- Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến trong nghề.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện
- Được tham gia BHXH,BHYT,BHTN đầy đủ.
- Du lịch hàng năm
- Thưởng tháng lương 13, các ngày lễ tết trong năm, sinh nhật,…
- Thời gian làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu và thứ 7 làm việc cách tuần
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
2. Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm, ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng vật tư, thiết bị y tế.
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm
- Có khả năng nhạy bén xử lý tình huống trong công việc một cách độc lập.
- Có kỹ năng đàm phán, thương thảo; Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
- Có kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc.
- Tiếng anh cơ bản, đọc hiểu tài liệu.
Địa điểm làm việc:
- Hà Nội: Công ty TNHH TBYT Thái Sơn VP.HN ( L7-23 khu đô thị mới Đại Kim ( sau ĐH Thăng Long), Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội)
2. Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm, ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng vật tư, thiết bị y tế.
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm
- Có khả năng nhạy bén xử lý tình huống trong công việc một cách độc lập.
- Có kỹ năng đàm phán, thương thảo; Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
- Có kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc.
- Tiếng anh cơ bản, đọc hiểu tài liệu.
Địa điểm làm việc:
- Hà Nội: Công ty TNHH TBYT Thái Sơn VP.HN ( L7-23 khu đô thị mới Đại Kim ( sau ĐH Thăng Long), Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội)
Khu vực
Thiết Bị Y Tế Thái Sơn( Thaisonmed)
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
THAISONMED là nhà phân phối độc quyền và chính thức các dòng sản phẩm cao cấp của những thương hiệu hàng đầu thế giới như 3M (Mỹ), Matachana (Tây Ban Nha), Terragene (Argentina), Borer (Thụy Sỹ), Domus (Tây Ban Nha), Hawo (Đức), Mac Medical (Mỹ), Yipak (Trung Quốc), Ermis (Đức), Pentair (Mỹ), Batrik (Canada), Ken Hygiene Systems A/S (Đan Mạch), Novaerus (Ai-len), Halosil (Mỹ)… với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định trên toàn cầu, chúng tôi mang đến GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN cho Trung tâm Kiểm soát Nhiễm khuẩn và Nhà giặt.
Bạn làm việc tại Thiết Bị Y Tế Thái Sơn( Thaisonmed)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thiết Bị Y Tế Thái Sơn( Thaisonmed)
Click để đánh giá