Mô tả công việc
– Kiểm kê phụ kiện xử lý hàng bị dính bẩn.
– Bảo quản cơ sở vật chất.
– Chăm sóc khách hàng giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
– Tìm kiếm, duy trì quan hệ tốt với khách hàng.
– Tư vấn bán hàng tại cửa hàng.
– Tiếp nhận ý kiến và các yêu cầu từ khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
– Am hiểu rõ về hàng hoá, trưng bày, bố trí gian hàng, bảo quản hàng hóa.
Yêu cầu công việc
– Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.
– Chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc, có tinh thần xây dựng và đóng góp cho sự phát triển chung của cơ sở.
– Tôn trọng và nghiêm chỉnh chấp hành những quy định, đảm bảo chắc chắn những chuẩn mực cửa hàng bán lẻ chuyên nghiệp.
– Khả năng tiếp thu nhanh và khả năng làm nhiều việc cùng một lúc.
– Năng động, tự tin, kỹ năng giao tiếp, ứng xử và khả năng thuyết phục khách hàng tốt.
– Có kiến thức thời trang, yếu thích thời trang, yêu thích làm đẹp.
– Ngoại hình chỉnh chu, giọng nói rõ rang, dễ nghe.
– Hổ trợ đồng nghiệp trong công việc.
Quyền lợi
Đóng BHXH theo quy định
Hưởng chiết khấu 40% khi mua hàng tại Công ty
Thưởng lê, tết, chế độ sinh nhật, ốm đau
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-24 02:40:03
Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2018
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.