• Viết bài PR truyền thông trên các kênh báo chí, nội bộ
• Trực tiếp chỉ đạo sản xuất các ấn phẩm truyền thông đã lên nội dung trước đó thuộc kênh TIKTOK
• Phối hợp với những bộ phận, phòng ban khác trong công ty để đưa ra chiến lược Content Marketing cũng như biên tập nội dung hiệu quả nhằm đáp ứng mục tiêu kinh doanh với mức chi phí tối thiểu, hợp lý
• Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.- Có trên 2 năm kinh nghiệm viết Content
- Kỹ năng viết lách, khả năng sáng tạo, tư duy tốt
- Có kinh nghiệm xây dựng conten dài hạn, ngắn hạn theo chiến dịch và quản lý thực thi theo kế hoạch
- Có kinh nghiệm xây dựng nội dung video ngắn ít nhất 6 tháng trở lên
- Hòa đồng, biết lắng nghe, năng động, trung thực.
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Biết cách tổ chức, quản lý công việc, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật cao.
- Tư duy tốt, ham học hỏi, thái độ cầu tiến, chịu được áp lực công việc.- Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, sáng tạo, hòa đồng.
- Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Chế độ BHXH-BHYT-BHTN và nghỉ phép theo quy định
- Đặc biệt có cơ hội thăng tiến trong công việc + thu nhập
- Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở, cấp trên luôn lắng nghe và tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho nhân viên
Công ty TNHH Minh Khánh Long là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm với thương hiệu Bếp Hoa chuyên cung cấp thực phẩm, món ăn chế biến sẵn cho khách hàng, cùng hệ thống nhà hàng ẩm thực đang được xây dựng và phát triển.
Với mục tiêu mang tới cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn, nâng tầm bữa ăn hàng ngày, mang tới cho khách hàng những món ăn ngon nhất, sản phẩm tốt & chuyên nghiệp nhất làm từ những nguyên liệu tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng, các thương hiệu ẩm thực trong hệ thống của Minh Khánh Long luôn được chăm chút và không ngừng phát triển. Sau hơn 2 năm hoạt động, sự phát triển quy mô & số lượng nhân sự đã tăng trưởng không ngừng tới hơn 300 nhân sự.
Theo kế hoạch mở rộng và phát triển kinh doanh, đáp ứng nhu cầu của khách hàng đang gia tăng, chúng tôi luôn nỗ lực phát triển đội ngũ nhân sự và mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở và “có tâm - có tầm", góp phần mang tới những món ăn ngon mỗi ngày cho các gia đình.