Lên kế hoạch, sản xuất, biên tập, xuất bản và chia sẻ các nội dung tương tác hàng ngày trên Facebook, Tiktok, Instagram,...
Cập nhật xu thế thịnh hành,.. trên nền tảng Social Media.
Lên kế hoạch tổ chức sự kiện marketing (giải trí, quảng bá sản phẩm..), các online event (cuộc thi, game,...) cho khách hàng.
Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội để có tối ưu hợp lý.
Báo cáo, phân tích hiệu quả công việc theo campaign/ tuần/ tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống Social.
Quản trị rủi ro, sự cố truyền thông liên quan đến công ty trên các trang mạng xã hội. Theo dõi và phản hồi hợp lý trước các bình luận có liên quan đến sản phẩm do công ty cung cấp.
Vận hành livestream:
Chịu trách nhiệm về hoạt động, kịch bản live của các nền tảng và đưa ra ý tưởng về nội dung
Nghiên cứu thị trường livestream tìm ra xu hướng, bao gồm đối thủ cạnh tranh trên cùng nền tảng, xu hướng quan tâm của người xem live, nội dung xu hướng mới...v.v.
Phân tích và đánh giá nội dung live, hỗ trợ lập kế hoạch cho người live, xác định nội dung và hỗ trợ người live để đạt được KPI.Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành liên quan
Có hiểu biết về thời trang, đặc biệt là thời trang nữ.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm (Từng làm trong ngành thời trang là mội lợi thế)
Có kỹ năng viết kịch bản, tư duy sáng tạo.
Biết sử dụng cơ bản các công cụ edit.Các phúc lợi theo quy định nhà nước (BHXH, BHYT, phép năm,...)
Môi trường làm việc năng động
Mua hàng với chính sách ưu đãi của nhân viên, tặng voucher mua hàng
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h00; Thứ 7: 8h00 - 12h00
Công ty TNHH Minh Khánh Long là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm với thương hiệu Bếp Hoa chuyên cung cấp thực phẩm, món ăn chế biến sẵn cho khách hàng, cùng hệ thống nhà hàng ẩm thực đang được xây dựng và phát triển.
Với mục tiêu mang tới cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn, nâng tầm bữa ăn hàng ngày, mang tới cho khách hàng những món ăn ngon nhất, sản phẩm tốt & chuyên nghiệp nhất làm từ những nguyên liệu tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng, các thương hiệu ẩm thực trong hệ thống của Minh Khánh Long luôn được chăm chút và không ngừng phát triển. Sau hơn 2 năm hoạt động, sự phát triển quy mô & số lượng nhân sự đã tăng trưởng không ngừng tới hơn 300 nhân sự.
Theo kế hoạch mở rộng và phát triển kinh doanh, đáp ứng nhu cầu của khách hàng đang gia tăng, chúng tôi luôn nỗ lực phát triển đội ngũ nhân sự và mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở và “có tâm - có tầm", góp phần mang tới những món ăn ngon mỗi ngày cho các gia đình.