Mô tả công việc
- Quản lý sắp xếp lịch trình nhập hàng.
- Quản lý phối hợp với đơn vị dịch vụ nhập khẩu hàng hóa.
- Kiểm soát hàng tồn và hạn sử dụng của hàng hóa, phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý, phân bổ hợp lý.
- Lập báo cáo phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê hàng nhập - xuất - tồn.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong thời gian nhập - xuất hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
- Ưu tiên tiếng Trung giao tiếp
- Nắm vững kiến thức về quản lý kho
- Có kiến thức về PCCC, bảo quản kho – hàng hóa.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỷ luật, trung thực, chuyên cần, cẩn thận và cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận, tùy theo kinh nghiệm
- BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi khác theo quy định
- Cơm trưa văn phòng
- Lương tháng 13
- 12 ngày phép năm
- Môi trường làm việc vui vẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Công ty TNHH Minh Khánh Long là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm với thương hiệu Bếp Hoa chuyên cung cấp thực phẩm, món ăn chế biến sẵn cho khách hàng, cùng hệ thống nhà hàng ẩm thực đang được xây dựng và phát triển.
Với mục tiêu mang tới cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn, nâng tầm bữa ăn hàng ngày, mang tới cho khách hàng những món ăn ngon nhất, sản phẩm tốt & chuyên nghiệp nhất làm từ những nguyên liệu tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng, các thương hiệu ẩm thực trong hệ thống của Minh Khánh Long luôn được chăm chút và không ngừng phát triển. Sau hơn 2 năm hoạt động, sự phát triển quy mô & số lượng nhân sự đã tăng trưởng không ngừng tới hơn 300 nhân sự.
Theo kế hoạch mở rộng và phát triển kinh doanh, đáp ứng nhu cầu của khách hàng đang gia tăng, chúng tôi luôn nỗ lực phát triển đội ngũ nhân sự và mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở và “có tâm - có tầm", góp phần mang tới những món ăn ngon mỗi ngày cho các gia đình.