Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng (EB và EVP)
Sản xuất và quản lý nội dung cho các kênh truyền thông nội bộ như bản tin, intranet, mạng xã hội nội bộ
Tổ chức và điều phối các sự kiện nội bộ như họp mặt nhân viên, lễ kỷ niệm, teambuilding
Thiết kế và sản xuất các tài liệu truyền thông như poster, infographic, video clip nội bộ
Quản lý và phát triển thương hiệu nội bộ của công ty
Đo lường và báo cáo hiệu quả của các hoạt động truyền thông nội bộ
Hỗ trợ các phòng ban khác trong việc truyền tải thông điệp đến nhân viên
Phối hợp với bộ phận nhân sự để tăng cường gắn kết nhân viênTốt nghiệp đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, PR, báo chí hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương.
Thái độ phẩm chất:
Hoạt náo, nhanh nhẹn, sáng tạo.
Chuyên nghiệp, trách nhiệm, nhiệt tình.
Yêu thích việc làm việc với con người.
Mong muốn phát triển lên làm quản lý (sẽ được ưu tiên).
Kiến thức:
Truyền thông nội bộ.
Các kênh và phương pháp truyền thông.
Kiến thức về thương hiệu, thương hiệu tuyển dụng, giá trị hấp dẫn (EVP).
Kỹ năng:
Kỹ năng xây dựng và phát triển kênh truyền thông.
Kỹ năng nhận diện và xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có).
Kỹ năng sáng tạo nội dung (tập trung vào viết và biên tập).
Kỹ năng quay phim, chụp ảnh, biên tập video là lợi thế.
Kỹ năng sử dụng các công cụ sáng tạo căn bản như capcut, canva,...
Có khả năng tổ chức sự kiện và làm MC
Kỹ năng xác định và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng giao tiếp.
Kỹ năng tin học văn phòng.Chế độ Lương, thưởng:
Thu nhập: 8 - 12 triệu/tháng.
THU NHẬP = LƯƠNG + THƯỞNG + PHỤ CẤP + PHÚC LỢI + OT (nếu có)
Xét tăng lương định kỳ hằng năm.
Thưởng: Thưởng hiệu quả công việc, thưởng nóng, thưởng cải tiến, thưởng năm,...
Trả lương đúng hạn trong mọi hoàn cảnh luôn là nguyên tắc bất di bất dịch tại DND.
Thu nhập không giới hạn trong trường hợp bạn vượt mục tiêu.
Phụ cấp & phúc lợi:
Phụ cấp ăn trưa: 730.000đ/tháng.
BHXH, BHYT, BHTN.
Du lịch hằng năm.
Nghỉ lễ tết full lương.
Chế độ sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỉ.
Lộ trình phát triển & thăng tiến:
Cam kết phát triển năng lực CBNV thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tuần, hàng tháng.
DND luôn thúc đẩy nhân sự phát triển và nhận nhiệm vụ tại những vị trí cao hơn.
Công ty TNHH Thương Mại Và dịch Vụ DND (Lọc Nước 365) được thành lập từ năm 2017, lĩnh vực hoạt động trọng tâm là cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh, Thay lõi lọc Tại Nhà.
Dịch vụ sửa máy lọc nước tại nhà, uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội
Trong bối cảnh môi trường nước ngày càng ô nhiễm, đặc biệt là ở các đô thị, thành phố. Mỗi gia đình cần sử dụng máy lọc nước để đảm bảo nguồn nước sinh hoạt. Các hãng lớn như Kangaroo, Karofi, KoriHome, hay Nano Geyser đều tập trung phát triển các dòng sản phẩm mới, hiện đại.. thì người tiêu dùng lại bị bỏ quên sau khi được bán sản phẩm mới. Đối với máy lọc nước, việc bảo dưỡng, thay lõi lọc định kỳ là vấn đề cấp thiết. Đáp ứng nhu cầu đó, thương hiệu Lọc Nước 365 ra đời.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành