DTC Group

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại DTC Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất
Ngân hàng

Việc làm DTC Group

Cập nhật 08/08/2025 19:30
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ DTC
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
DTC Group
55 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 28 - 35 triệu
Chức vụ: Quản lý / Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 15/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/03/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 7, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc

* Hoạt động hỗ trợ Ban TGĐ
- Tham mưu chính sách, xây dựng mục tiêu hàng năm cho mảng Nhân sự, Hành chính.
- Tham mưu xây dựng hệ thống, chiến lược nhân sự, xây dựng ngân sách, KPIs,…
* Tuyển Dụng
- Lập kế hoạch tuyển dụng tháng/ quý/ năm.
- Định hướng và giám sát việc xây dựng thương hiệu tuyển dụng.
- Định hướng và giám sát xây dựng hệ thống quản trị tuyển dụng hiệu quả: bộ chân dung các vị trí, bộ tiêu chí tuyển dụng, bộ mô tả công việc,…
- Định hướng và giám sát công tác phát triển nguồn ứng viên tiềm năng.
- Cung cấp đầy đủ và kịp thời nguồn lao động, đáp ứng cho chiến lược phát triển ngày càng mở rộng của công ty.
* Đào Tạo
- Lên kế hoạch đào tạo định kỳ hàng năm dựa trên nhu cầu thực tế của Công Ty.
- Lên kế hoạch, tổ chức các phong trào cho nhân viên công ty nhằm tạo môi trường làm việc năng động, tăng cường tinh thần đoàn kết trong tập thể.
* C&B và Quan hệ lao động
- Quản lý tính lương, thưởng, phúc lợi,.. hàng tháng cho toàn bộ Công ty.
- Tham vấn cho Ban Giám Đốc về xây dựng các phương án lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tham vấn, giám sát việc thực hiện các chính sách lương thưởng phúc lợi cho CBNV.
- Xây dựng và kiểm soát ngân sách của Phòng Nhân sự.
- Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế áp dụng trong Công ty.
- Hoạch định những chính sách phù hợp thu hút, phát triển và giữ chân người tài.
- Tạo dựng các mối quan hệ tốt với các cơ quan có thẩm quyền của nhà nước.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong mối quan hệ với người lao động.
* Công tác hành chính
- Xây dựng các quy chế tổ chức công tác hành chính, hậu cần, kiểm soát ngân sách/chi phí hành chính trong công ty.
- Tham mưu, đề xuất xây dựng/ thiết lập các chính sách, quy chế khác phát sinh từ thực tế công việc trong quá trình vận hành.
- Phối hợp tham gia xây dựng quy trình vận hành, tác nghiệp của các phòng ban, bộ phận.
- Chỉ đạo, hướng dẫn rà soát, lập kế hoạch triển khai các hạng mục sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Xem xét các đề xuất mua sắm mới, sửa chữa do nhân viên Hành chính hoặc các bộ phận khác gửi lên.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị.
- Làm việc với những cơ quan nhà nước liên quan tới thủ tục hành chính (nếu có).
- Quản lý công tác văn thư lưu trữ.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ công ty, hồ sơ thiết bị, hồ sơ phương tiện.
* Quản lý hệ thống tài liệu
- Kiểm tra, soạn thảo tất cả các Tài liệu (Quy chế, Quy trình, Quy định,…..)
- Quản lý hệ thống mã hiệu tài liệu/biễu mẫu theo tiêu chuẩn quy định.
- Đề xuất điều chỉnh/cải tiến nếu nhận thấy bất cập hoặc kém hiệu quả. Ngoài các nhiệm vụ, quyền hạn trên, Phòng HC-NS có các nhiệm vụ, quyền hạn khác do Ban Giám Đốc Công Ty giao.

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan,...trở lên.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm Trưởng Phòng HCNS tại công ty có quy mô 150 người trở lên.
- Có thế mạnh công tác hành chính và Tuyển dụng.
- Ngoại ngữ: sử dụng thành thạo Tiếng Anh là một lợi thế.
- Tin học: Thành thạo tin học văn Phòng.
- Tố chất: Trung thực, chịu khó, thận trọng, năng động & tinh thần cầu tiến.
- Ưu tiên Nam. Độ tuổi: có năm sinh từ 1986 – 1992
- Ưu tiên ứng viên ở gần công ty: Quận 7, Quận 4, Quận 8, Nhà Bè, Bình Chánh.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 86, Đường 65, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM

Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DTC được thành lập năm 2014 với vai trò là Đại lý phân phối độc quyền máy tách màu Anysort tại Việt Nam.
DTC cam kết cung cấp các loại máy móc công nghệ hiện đại trong nông nghiệp giúp Quý khách hàng tăng khả năng sản xuất, đáp ứng các yêu cầu nông phẩm khắt khe khi xuất khẩu sang các thị trường Châu Âu.

Hiện tại DTC có 1 trụ sở chính và 5 trạm bảo trì được trải dài 13 tỉnh miền Tây. Chính vì thế khi trường hợp máy móc gặp sự cố, đội ngũ kĩ sư DTC chuyên nghiệp lành nghề có thể di chuyển nhanh chóng đến nhà máy tìm hiểu nguyên nhân và có hướng khắc phục kịp thời.

Chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án lắp đặt hệ thống sấy lúa tuần hoàn, máy tách màu gạo tại các doanh nghiệp, nhà máy lớn tại Đồng bằng Sông Cửu Long. Ngoài ra, còn rất nhiều dự án lắp đặt máy tách màu trong ngành điều, cà phê, trà,…. Tại các tỉnh phía bắc, khu vực Tây Nguyên và khu vực miền Đông nam bộ.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2014

Mission

Làm việc tại DTC bạn sẽ có cơ hội tiếp cận các máy móc công nghệ cao trong ngành nông nghiệp, cơ hội làm việc với chuyên gia nước ngoài và được đào tạo trong và ngoài nước. Một môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.


Những nghề phổ biến tại DTC Group

Bạn làm việc tại DTC Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DTC Group

DTC Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo