Mô tả công việc
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng (làm việc theo ca).
- Trực tiếp giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/ sản phẩm mà công ty cung cấp qua điện thoại/chat.
- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin lại cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó để kịp thời giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của công ty tới khách hàng
- Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của công ty, nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ
- Thực hiện vệ sinh máy móc, thiết bị hỗ trợ công việc. Liên hệ phòng ban liên quan để sửa chứa máy móc khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT/ học nghề/ đại học bất kể ngành nào - ngành CNTT là một lợi thế
- Biết ngoại ngữ và có khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ cơ bản là một lợi thế
- Có khả năng sử dụng máy tính và điện thoại
- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe (không ngọng hay tiếng địa phương)
- Hòa đồng, trung thực, dễ gây thiện cảm với người khác
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ thiết bị làm việc: Laptop
- Thưởng Tháng, Quý, Lương tháng 13, tháng 14..,
- Thưởng sinh nhật, du lịch định kỳ hằng năm (tất cả được thưởng bằng tiền mặt)
- Môi trường làm việc năng động, hoà đồng, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
- Chế độ phép năn đầy đủ và được hưởng các quyền lợi khác
Là công ty chuyên tổ chức tour du lịch trong và ngoài nước, cung cấp vé máy bay và các dịch vụ có liên quan trong ngành du lịch.
Công ty chúng tôi đang trong quá trình phát triển, là môi trường thuận lợi để các ứng viên phát triển và có cơ hội thăng tiến