Mô tả công việc
- Thực hiện tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu quan tâm đến dịch vụ chuyển phát nhanh quốc nội, quốc tế, logistics,...
- Tư vấn, cung cấp thông tin, thuyết phục khéo léo để khách hàng phát sinh được nhu cầu và mong muốn sử dụng dịch vụ.
- Thường xuyên lên lịch trình chăm sóc khách hàng, đặc biệt là những khách hàng cũ.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ, ưu tiên có ngoài hình
- Độ tuổi: 23 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp từ Trung cấp
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm sale chuyển phát nhanh
Quyền lợi được hưởng
- Lương: cơ bản 5 triệu + hoa hồng.
- Được hưởng nhiều đãi ngộ: du lịch với công ty, thưởng doanh thu, lương tháng 13,...
- Chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật.
- Chế độ đãi ngộ: Được công ty hỗ trợ nghiệp vụ, thưởng doanh thu.
Trong xu thế toàn cầu hóa ngày nay cùng bối cảnh nền kinh tế mở cửa của nhiều quốc gia, dưới sự cạnh tranh gay gắt giữa các ngành nghề, để có chỗ đứng vững chắc cũng như các bước tiến trên thị trường, với tư tưởng muốn lớn mạnh phải bơi ra biển lớn thì các hoạt động giao dịch, kinh doanh ngoại thương ngày càng tăng mạnh. Để hàng hóa được lưu thông từ nước này qua nước khác, các công ty sẽ phải cần đến các dịch vụ trung gian ở giữa để trung chuyển hàng hóa đi từ nơi này sang nơi khác, trong đó nổi bật nhất là hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa đường hàng không và đường biển. Kinh doanh quốc tế ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ thì dịch vụ giao nhận vận tải cũng đồng thời tăng trưởng ngày càng lớn mạnh trên thế giới và Việt Nam nói riêng.
Với nguồn cầu đang tăng mạnh, sự ra đời của các công ty dịch vụ giao nhận vận tải như một nguồn cung cấp thiết. Và Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải & Chuyển Phát Nhanh Thanh Nhã cũng là một trong số đó. Cung cấp các dịch vụ vận chuyển quốc nội trên 64 tỉnh thành khắp cả nước và quốc ngoại hơn 220 quốc gia.
Với phương châm “Khách hàng là tiên quyết” chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các dịch vụ tốt nhất để khách hàng có sự trải nghiệm tuyệt vời.