Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Liên hệ & đàm phán với các khách sạn tham gia vào hệ thống Extranet (hệ thống hỗ trợ bán phòng trên web);
- Cập nhật thông tin, hình ảnh, cơ sở vật chất mới nhất của khách sạn vào hệ thống Extranet;
- Quản lý giá phòng, chương trình khuyến mãi, tình trạng phòng trống;
- Kiểm tra và so sánh giá với các trang web khác;
- Theo dõi và xử lý các khoản thanh toán;
- Có trách nhiệm giải quyết các sự cố liên quan khi xảy ra;
- Liên hệ, hợp tác với các bộ phận liên quan để sắp xếp các dịch vụ khác (nếu có).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Nhà hàng- Khách sạn hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có kinh nghiệm mảng khách sạn tại các Đại lý lữ hành (ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm về OTA)
- Tiếng Anh tốt;
- Kỹ năng vi tính cơ bản: Word, Excel, PowerPoint;
- Kỹ tính, chú ý tiểu tiết và xử lý, phân tích thông tin;
- Sẵn sàng học hỏi kiến thức mới.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
* Trợ cấp đi công tác
* Trợ cấp Tiếng Nhật (nếu có)
* Các khoản trợ cấp khác theo qui định công ty. - Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: 23 - 33
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu (từ 08h30 đến 17h30)
- Phúc lợi:
* Bảo hiểm theo Luật Việt Nam (trên tổng mức lương - kể cả thời gian thử việc)
* Đồng phục
* Du lịch
* Bảo hiểm sức khỏe
* Tăng lương và xét thăng cấp (mỗi năm một lần)
* Thưởng Tết DL và AL, lương tháng 13, thưởng doanh số (mỗi năm một lần) - Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển SONG HAN TOURIST đã có những bước tiến không ngừng trong việc cung cấp các dịch vụ du lịch cho hàng nghìn khách hàng trong nước và quốc tế. Với các thế mạnh về thị trường Nhật Bản, bên cạnh đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm, Song Han Tourist đã và đang khẳng định hơn nữa uy tín và chất lượng dịch vụ của mình đối với khách hàng. Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một Doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam. Thông qua các hoạt động du lịch để nâng cao hiểu biết của mọi khách hàng về tôn giáo, văn hóa của những điểm đến trên toàn thế giới.
Thành tích đạt được:
- Tổ chức thành công sự kiện Feel Japan in Vietnam 2016, 2017 với sự có mặt của hơn 56 gian hàng, trên 30 thương hiệu của 20 tỉnh thành tại Nhật Bản và số lượng khách tham dự ước tính hơn 17.000 người.
- Thực hiện được các chuyến Charter đưa khách từ Việt Nam sang du lịch Nhật Bản.
- TOP 10 Công ty tổ chức du lịch Inbound tại Việt Nam.