Mô tả công việc
1. Đối với Phòng Kế toán:
- Kiểm tra và thực hiện nhận dữ liệu từ hệ thống POS sang hệ thống phần mềm Fast hàng ngày.
- Kiểm tra các báo cáo liên quan đến doanh thu trong hệ thống POS và Fast đối chiếu với báo cáo
bán hàng hàng ngày của thu ngân,
- Hạch toán doanh thu vào phần mềm Fast.
- Lập bảng theo dõi tuổi nợ các khoản phải thu khách hàng và đôn đốc thu hồi nợ.
- Kiểm tra bill giảm giá, bảo đảm chính xác và tuân thủ các quy định hoặc các chương trình giảm
giá của công ty. Đề xuất hướng xử lý đối với các trường hợp không tuân thủ quy định giảm giá.
- Kiểm tra các trường hợp hủy bill, hủy món, bảo đảm đúng quy trình, phát hiện các trường hợp
gian lận và đề xuất hướng xử lý.
- Kiểm tra hóa đơn (bill) FOC bao gồm tiếp khách, thử món, biếu tặng... tổng hợp và báo cáo hàng
ngày các cơ sở phụ trách
- Theo dõi, kiểm tra việc phát hành voucher và sử dụng voucher của khách, bảo đảm đúng hạn,
đúng số tiền thanh toán.
- Theo dõi và làm báo cáo các chương trình khuyến mãi hàng tuần
- Giải quyết tình huống, khiếu nại về thanh toán, hóa đơn cho khách hàng.
- Tập hợp số liệu thuế GTGT bán ra, chuyển cho kế toán thuế làm căn cứ tổng hợp và kê khai hàng
tháng.
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên thâu ngân khi có trường hợp khó khăn trong công việc.
- Liên hệ với ngân hàng về vấn đề lắp đặt và sử dụng máy cà thẻ.
- Kiểm kê định kỳ hoặc phát sinh đột xuất tại cửa hàng về CCDC, tài sản và nguyên vật liệu.
- Kéo phiếu xuất điều chuyển các cơ sở về kho sổ sách
- Tính hao phí nguyên vật liệu cho các cửa hàng hàng tháng.
2. Phối hợp với các phòng ban/bộ phận khác:
3. Công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
1. Kiến thức: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên ngành Kế toán Kiểm toán.
2. Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên có kinh nghiệm về sử dụng POS.
3. Kỹ năng máy tính: MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
4. Ngoại ngữ: Biết tiếng Anh là một lợi thế.
5. Yêu cầu cụ thể khác: Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc, có thể hỗ
trợ xử lý các công việc đột xuất liên quan đến hệ thống POS ngoài giờ làm việc.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển SONG HAN TOURIST đã có những bước tiến không ngừng trong việc cung cấp các dịch vụ du lịch cho hàng nghìn khách hàng trong nước và quốc tế. Với các thế mạnh về thị trường Nhật Bản, bên cạnh đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm, Song Han Tourist đã và đang khẳng định hơn nữa uy tín và chất lượng dịch vụ của mình đối với khách hàng. Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một Doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam. Thông qua các hoạt động du lịch để nâng cao hiểu biết của mọi khách hàng về tôn giáo, văn hóa của những điểm đến trên toàn thế giới.
Thành tích đạt được:
- Tổ chức thành công sự kiện Feel Japan in Vietnam 2016, 2017 với sự có mặt của hơn 56 gian hàng, trên 30 thương hiệu của 20 tỉnh thành tại Nhật Bản và số lượng khách tham dự ước tính hơn 17.000 người.
- Thực hiện được các chuyến Charter đưa khách từ Việt Nam sang du lịch Nhật Bản.
- TOP 10 Công ty tổ chức du lịch Inbound tại Việt Nam.