Mô tả công việc
- Kiểm tra doanh thu các bộ phận
- Theo dõi hợp đồng của các đối tác, theo dõi các khoản tiền đặt cọc
- Xuất hóa đơn và gửi cho khách hàng
- Kiểm tra việc xuất hóa đơn của các bộ phận
- Xử lý hóa đơn sai sót, làm việc với khách hàng về việc hóa đơn, làm việc với công ty phần mềm xuất hóa đơn điện tử, làm việc với cơ quan thuế về vấn đề xuất hóa đơn
- Ghi nhận doanh thu, Ghi nhận hóa đơn lên Smile BO
- Kiểm tra các chứng từ Refund cho khách
- Theo dõi hợp đồng của các đối tượng khách hàng
- Đối chiếu công nợ phải thu với kế toán phải thu
- Kiểm tra tài khoản ngân hàng
- Theo dõi việc phát hành voucher
- Thường xuyên cập nhật các quy định chính sách của công ty
- Training công việc xuất hóa đơn cho các bộ phận
- Theo dõi bill của các outlet và làm PR in thêm
- Đóng hóa đơn theo cuốn và lưu trữ
- Hỗ trợ các phần hành kế toán khác khi cần thiết
- Tính doanh thu phòng 1901, 1902
- Xuất hóa đơn cho Taxi Mai Linh vào cuối tháng
- Tính hoa hồng walk-in, hoa hồng upgrade phòng cho BP Lễ Tân (nếu có)
- Kiểm tra hoa hồng của các OTA (booking.com, Expedia. Traveloka…)
- Kiểm kê Bộ phận F&B, Lập báo cáo kiểm kê
- Lập bảng kê hóa đơn đầu ra, bảng kê thuế TTĐB, bảng kê doanh thu tính thuế nhà thầu
- Đối chiếu số liệu bảng kê hóa đơn đầu ra với hóa đơn xuất thực tế
- Đổ dữ liệu bảng kê hóa đơn vào phần mềm Misa, đối trừ hóa đơn tương ứng với các khoản tiền, lập phiếu thu và phiếu chi tiền mặt theo hóa đơn.
- Kiểm tra số dư các tài khoản kế toán liên quan
- Lập báo cáo doanh thu
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh theo năng lực
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Cơ hội thành nhân viên chính thức với nhiều phúc lợi ưu đãi khác
Tham gia các hoạt động nội bộ
Đào tạo các chuyên môn, nghiệp vụ
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Yêu cầu công việc
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Misa, Smile
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
Có trách nhiệm cao với công việc
Chăm chỉ, siêng năng, có tinh thần cầu tiến trong công việc
Có sức khoẻ tốt
Yêu cầu hồ sơ
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển SONG HAN TOURIST đã có những bước tiến không ngừng trong việc cung cấp các dịch vụ du lịch cho hàng nghìn khách hàng trong nước và quốc tế. Với các thế mạnh về thị trường Nhật Bản, bên cạnh đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm, Song Han Tourist đã và đang khẳng định hơn nữa uy tín và chất lượng dịch vụ của mình đối với khách hàng. Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một Doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam. Thông qua các hoạt động du lịch để nâng cao hiểu biết của mọi khách hàng về tôn giáo, văn hóa của những điểm đến trên toàn thế giới.
Thành tích đạt được:
- Tổ chức thành công sự kiện Feel Japan in Vietnam 2016, 2017 với sự có mặt của hơn 56 gian hàng, trên 30 thương hiệu của 20 tỉnh thành tại Nhật Bản và số lượng khách tham dự ước tính hơn 17.000 người.
- Thực hiện được các chuyến Charter đưa khách từ Việt Nam sang du lịch Nhật Bản.
- TOP 10 Công ty tổ chức du lịch Inbound tại Việt Nam.