Mô tả công việc
- Xây dựng, lập kế hoạch truyền thông cho hệ thống nhãn hiệu tôn cao cấp của Tập đoàn trên đa nền tảng (Phương tiện truyền thông vật lý tại điểm bán, truyền thông phủ sóng TV/radio, kết hợp các nền tảng digital, v.v.) nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và tăng tương tác với khách hàng.
- Lên ý tưởng, kế hoạch và quản lý ngân sách cho các chiến dịch truyền thông.
- Quản lý và điều phối các hoạt động sản xuất nội dung với nhóm sản xuất nội dung (content và design) để đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp và hình ảnh thương hiệu.
- Đo lường và phân tích hiệu quả các chiến dịch truyền thông trên các nền tảng để đưa ra các điều chỉnh chiến lược kịp thời.
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng mới về truyền thông kỹ thuật số và đề xuất các phương án sáng tạo nhằm cải thiện hiệu quả tiếp cận và tương tác.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận kinh doanh để đảm bảo sự phối hợp hiệu quả trong các hoạt động marketing với hoạt động kinh doanh và chuyển đổi ra doanh số bán hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số, quảng cáo trực tuyến hoặc vị trí tương đương.
- Có năng lượng cao, tư duy sáng tạo, tinh thần cầu thị, mong muốn được phát triển các thương hiệu tầm cỡ quốc gia và vươn ra quốc tế.
- Am hiểu về các kỹ năng/công cụ phân tích số liệu như Google Analytics, Facebook Insights, hoặc các công cụ nghiên cứu hành vi/thị trường khác
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các Agency quảng cáo hoặc từng triển khai các chiến dịch truyền thông thành công.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực (min từ 13M)
- Bao gồm: Lương cứng + Phụ cấp + KPIs + Thưởng theo dự án
- Có cơ hội lên vị trí Leader
- Cơ hội học tập và phát triển kỹ năng chuyên nghiệp.
- Làm việc cùng đội ngũ trẻ, năng động và quyết tâm.
- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Được trang bị đầy đủ công cụ, dụng cụ làm việc
- Các chế độ nghỉ phép năm, thưởng ngày lễ, tết, lương tháng 13, thưởng đánh giá.
- Đi du lịch 1 lần/ năm các địa điểm.
- Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.
Công ty TNHH Thương Mại K & K toàn cầu là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối thực phẩm Hàn Quốc có uy tín và quy mô rộng rãi tại Việt Nam. Với qui mô 35 siêu thị K-Mart, gần 20 nhà hàng K-food, hơn 10 cửa hàng Sâm Korea và trên 500 cán bộ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết.
Với phương châm lấy chữ tín làm gốc, lấy chất lượng phục vụ làm giá trị cốt lõi, coi trọng giá trị con người, Công ty TNHH K&K Toàn cầu đã dần khẳng định được vai trò, vị thế của mình trên thị trường kinh doanh chuỗi siêu thị bán lẻ tại Việt Nam.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh của Công ty, chúng tôi luôn mở rộng cánh cửa chào đón các ứng viên tiềm năng có đủ tâm, tài, trí, đức và đủ lòng nhiệt huyết tham gia vào đội ngũ của Công ty để cùng hợp lực gây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững.
Review Thương Mại K & K Toàn Cầu
Có thể học được nhiều điều (GL)
Cửa hàng nhỏ nhưng nhân viên tốt bụng (GL)