Các phòng ban đang tuyển dụng tại Khatoco
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Chủ động đưa ra các sáng kiến cải thiện chất lượng cho quản lý
Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ cho quản lý.
Ghi nhận, báo cáo hàng ngày chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng
Định kỳ hàng tuần tổ chức họp, tổng hợp các lỗi vi phạm phát hiện trong tuần, nhắc nhở/ tuyên dương các cá nhân. Đề xuất danh sách nhân viên tham gia coaching nhằm nâng cao chất lượng tư vấn.
Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên phòng CSKH ( telesales và tư vấn viên) theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được quản lý đề ra.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về thẩm định, telesales, CSKH.
- Có kiến thức/ kinh nghiệm (tối thiểu 01 năm) về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ các tổ chức tài chính.
- Kỹ năng lắng nghe
- Thái độ tốt, chăm chỉ, biết lắng nghe và có ý thức trong công việc.
- Kỹ năng lập báo cáo tổng hợp.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá,
- Mức lương cứng: 10tr- 12tr
- Tham gia BHXH, BHYT
- Các hoạt động teambuilding nghỉ mát...
- Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhất phục vụ công việc...
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, Chế độ đãi ngộ cạnh tranh,thưởng theo năng lực;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:55:03
Nhận thức sâu sắc “Khách hàng là Thượng đế”, KHATOCO không ngừng đổi mới phương cách phục vụ; không bao giờ tự hài lòng, thực sự giữ chữ tín và coi chất lượng là mục tiêu hành động; coi nguyên tắc bình đẳng, hiểu biết lẫn nhau, đôi bên cùng có lợi làm cơ sở trong các quan hệ giao dịch trên thương trường. Kết quả những suy nghĩ đó cùng tinh thần lao động sáng tạo không mệt mỏi của tập thể cán bộ, kỹ sư, công nhân đã tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng để từng bước có vị trí xứng đáng trên thị trường đầy biến động và nghiệt ngã.
Công việc tốt, trải nghiệm tốt tại công ty (ID)
Chính sách công ty thay đổi thường xuyên, đội ngũ quản lý còn nhiều hạn chế, bữa trưa miễn phí (ID)
Thu nhập ổn định, phúc lợi tốt, môi trường làm việc độc hại (ID)