Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
* Sản phẩm:
- Quản lý và kiểm soát danh mục sản phẩm kinh doanh của Khối.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh trong từng thời kỳ.
- Kiểm soát và đo lường hiệu quả tồn kho.
* Khách hàng:
- Khai thác tối ưu tỷ lệ chuyển đổi theo tiềm năng của danh mục khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ cùng thắng với khách hàng.
- Con người: (định biên, năng suất, chất lượng và hiệu quả công việc)
- Định biên nhân sự của Phòng theo chiến lược kinh doanh trong từng thời kỳ.
- Kiểm soát và đo lường chất lượng công việc theo tiêu chuẩn công việc (KPI) hàng quý/năm.
- Quản trị tất nhân viên thuộc Phòng tuân thủ theo các giá trị văn hóa của Công ty.
* Doanh thu & Chi phí:
- Xây dựng và kiểm soát doanh thu theo kế hoạch công ty.
- Xây dựng và kiểm soát chi phí chung cho hoạt động của Phòng.
* Hệ thống:
- Tham gia xây dựng quy trình, quy định, hướng dẫn công việc) để vận hành hiệu quả Phòng Dịch vụ khách hàng, kinh doanh nguyên vật liệu & dịch vụ)
− Tham gia xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ phục vụ khách hàng của VMS.
− Tham gia xây dựng, cập nhật các quy trình, quy định phục vụ cho Khối Dịch vụ.
- Kiểm soát và đo lường các quy trình, quy định hiện hành theo từng thời kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
− Kiến thức & kinh nghiệm về quản trị kinh doanh: 03 năm trong công tác dịch vụ khách
hàng ở vị trí chuyên viên và có kỹ năng quản lý hoặc 01 năm làm trưởng phòng dịch vụ
khách hàng.
− Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến kinh tế/kỹ thuật.
− Kiến thức pháp luật có liên quan: hiểu và vận dụng các luật có liên quan vào việc điều
hành phòng, tránh rủi ro cho Công ty.
− Kiến thức chuyên môn nghề: tiêu chuẩn phục vụ khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách
hàng, đo lường sự thỏa mãn của khách hàng, … hiểu và thực hiện thay thế trong trường
hợp nhân viên vắng mặt.
* Kỹ năng:
− Kỹ năng quản lý rủi ro: tự đảm trách trước các rủi ro đáng kể.
− Kỹ năng phát triển người khác: xây dựng lộ trình công danh và phổ biến, trao đổi với nhân
viên, đồng thời khuyến khích họ học tập và đánh giá sự tiến bộ của nhân viên.
− Kỹ năng giải quyết vấn đề: hiểu rõ nguồn gốc và đưa giải pháp phù hợp.
− Kỹ năng ra quyết định: ra quyết định trong tình huống ở phạm vi vận dụng nguyên tắc.
* Thái độ:
− Tinh thần học hỏi, biết lắng nghe, nhiệt tình, chu đáo.
− Chủ động, sát sao và sẵn sàng chịu trách nhiệm trong công việc (LÀM CHỦ).
− Tính sáng tạo trong công việc, mức độ trưởng thành, phát triển năng lực làm việc và quản lý
công việc (HỌC HỎI).
− Tuân thủ quy định, quy trình và hệ thống của VMS (TUÂN THỦ - HỆ THỐNG).
− Giải trình và trách nhiệm giải trình với các cứ liệu và số liệu chính xác rõ ràng (CAM KẾT
– TRÁCH NHIỆM – CHÍNH TRỰC).
− Tác phong (Gọn gàng, sạch sẽ, ý thức giữ vệ sinh chung…) (TÔN TRỌNG).
− Tinh thần và thái độ với đồng đội, hợp tác nhóm và tham gia mọi hoạt động chung công ty
(GẮN KẾT).
− Chính xác & thống nhất trong điều hành, vận hành / thực thi công việc (NHẤT QUÁN).
- Thời gian làm việc: 07h30 – 12h00 & 13h00 – 16h30 từ thứ 02 đến thứ 07. (Thứ 07 làm đến 16h00, được nghỉ 01 ngày Thứ 07 trong tháng).
V.M.S với hơn 20 năm là chuỗi cung ứng uy tín cho lĩnh vực sản xuất công nghiệp và nông nghiệp. Bước qua 02 thập niên đến nay VMS đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ nhằm khẳng định vị thế trong lĩnh vực cung cấp giải pháp thiết bị toàn diện về In Ký Mã Hiệu, Kiểm tra, Dán Dựng Xếp – Đóng Gói Sản Phẩm và Dây Chuyền Chiết Rót từ sơ cấp đến thứ cấp trong hầu hết các lĩnh vực sản xuất công nghiệp và nông nghiệp.
Mô hình quản trị dựa trên cơ sở kết hợp sức mạnh tri thức, tính đoàn kết tập thể và khả năng tài chính vững mạnh, ứng dụng công nghệ thông tin đã hỗ trợ chúng tôi vận hành doanh nghiệp hiệu quả nhằm tạo ra giá trị chất lượng và tăng cường sự gắn kết và hợp tác đôi bên V.M.S – Khách hàng.
Sự hợp tác bền vững của Quý khách hàng là động lực lớn để V.M.S KIẾN TẠO GIÁ TRỊ – VỮNG BƯỚC TIÊN PHONG – PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
-
TẦM NHÌN: VÌ NỀN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM HƯNG THỊNH: Quốc Gia Việt Nam Hưng Thịnh phải là nền công nghiệp Việt Nam Hưng Thịnh. Công ty VMS, con người VMS, Khách hàng, Nhà cung cấp, cùng hàng vạn Doanh Nghiệp Việt Nam chúng ta đều có có khát vọng, tận tâm tận lực VÌ NỀN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM HƯNG THỊNH.Một Quốc Gia Việt Nam Hưng Thịnh với NỀN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM HƯNG THỊNH sẽ mang lại cuộc sống THỊNH VƯỢNG cho người lao động, dân tộc Việt Nam Không chỉ là sự thịnh vượng bên ngoài, mà còn là sự hạnh phúc bên trong của mỗi con người.
-
SỨ MỆNH: KIẾN TẠO GIẢI PHÁP SẢN XUẤT TIN CẬY, HIỆU SUẤT CAO:Trong sản xuất công nghiệp hay bất cứ thứ gì cũng đều phải TIN CẬY. Công ty VMS – Con người, sản phẩm, dịch vụ, chuỗi cung ứng khách hàng, nhà cung cấp của VMS đều phải tin cậy. Sự TIN CẬY cùng với HIỆU SUẤT CAO là cơ sở vững chắc để Công ty VMS, con người VMS, Nhà cung cấp, Khách hàng của V.M.S cung cấp cho xã hội, cộng đồng, những sản phẩm CHẤT LƯỢNG VÀ CÓ GIÁ TRỊ.Sự tin cậy, hiệu suất cao không chỉ thông qua sản phẩm, dịch vụ, mà mỗi con người VMS cũng trở nên tin cậy và hiệu suất cao mỗi ngày.