Mô tả công việc
1. Quản lý nhân sự
1.1.Sắp xếp/điều chỉnh lịch làm việc theo tuần cho nhân viên;
1.2.Điều động nhân sự hợp lý, đảm bảo hiệu suất lao động;
1.3.Hướng dẫn, theo dõi nhân viên tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm, vệ sinh cơ sở vật chất và an toàn lao động tại cửa hàng;
1.4.Phối hợp với các Phòng ban tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách, quy trình, quy định đã được ban hành của Công ty.
2. Quản lý tài chính
2.1.Quản lý chi phí, doanh thu trong ca;
2.2.Hỗ trợ Quản lý Cửa hàng và các bộ phận liên quan kiểm soát gian lận tài chính.
3. Kiểm soát hàng hoá, nguyên vật liệu quầy bar và trang thiết bị khu vực
3.1.Forecast hàng hoá thuộc quầy bar và đề xuất đặt hàng để đảm bảo hoạt động kinh doanh của cửa hàng;
3.2.Nhận hàng, lưu trữ hàng hoá, nguyên vật liệu trong quầy bar khoa học, tuân thủ nguyên tắc VSATTP và FIFO, hạn chế hàng huỷ;
3.3.Tuân thủ quy định kiểm kê định kỳ nhằm kiểm soát hàng hoá chính xác và chống gian lận;
3.4.Phối hơp với các bô phận liên quan theo dõi việc bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị
4. Quản lý chất lượng dịch vụ
4.1.Hướng dẫn đội ngũ nhân viên cửa hàng tư vấn các chương trình theo quy định tại từng thời điểm;
4.2.Ghi nhận các phản ánh từ khách hàng để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ;
4.3.Xử lý các vấn đề phát sinh trong phạm vi;
4.4.Thu thập thông tin và đánh giá của khách hàng, phân tích thị hiếu khách hàng để phục vụ phát triển kinh doanh của cửa hàng;
4.5.Chủ động tìm kiếm và mở rộng nguồn khách tiềm năng cho cửa hàng.
5. Báo cáo
5.1.Báo cáo tháng: Hỗ trợ Quản lý Cửa hàng thực hiện báo cáo COL & COGs, báo cáo hàng hư huỷ/bể vỡ, báo cáo kiểm kê tháng;
5.2.Báo cáo kiểm kê hàng tuần, đặt hàng;
5.3.Báo cáo hàng ngày: báo cáo doanh thu, báo cáo huỷ bill.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 22 – 30 tuổi
- Trình độ:Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Quản trị Du lịch, Khách sạn, Cửa hàng
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ngành F&B;
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao; Có khả năng lãnh đạo đội nhóm; Có khả năng truyền tải thông tin mạch lạc và đào tạo đội ngũ tốt.
- Phẩm chất cá nhân: Chịu áp lực tốt; Chịu khó, kiên nhẫn, tỉ mỉ, cầu toàn.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội theo quy định của Nhà nước;Review lương hằng năm;
- Thưởng Lễ, Tết và các dịp đặc biệt;
- Lương tháng 13, 14 theo tình hình kinh doanh;
- Được tham gia các khóa đào tạo bài bản, trang bị kiến thức chuyên môn, quy trình và chuẩn hóa trong suốt thời gian làm việc;
- Chính sách giảm giá nội bộ dành cho nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại các cửa hàng trong hệ thống.
- Sinh nhật, lễ tết, event, chế độ nghỉ dưỡng kết hợp Team Building được tổ chức thường xuyên;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.
Công ty TNHH Thương mại Milano hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, nhượng quyền và kinh doanh các sản phẩm đồ uống (không cồn). Hiện tại Công ty đã có hơn 1.400 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Trong năm nay, công ty phát triển thêm chuỗi thương hiệu Milano Premium với mong muốn mang đến một luồng gió mới cho ngành F&B nói chung và cà phê nói riêng. Mục tiêu của Milano Coffee là xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo mang lại sự phát triển hưng thịnh cho công ty trong hành trình những năm tiếp theo. Do đó, Công ty luôn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ. Hãy trở thành một thành viên của đại gia đình Milano Coffee các bạn nhé.