Mô tả công việc
Phối hợp làm việc cùng team để xây dựng ý tưởng, nội dung, kịch bản, kế hoạch cho từng chương trình, sự kiện giải đấu tennis (1 tháng 1 - 2 lần)
Lên kế hoạch triển khai: execution plan, action plan, check-list...danh sách hàng hóa đi tham gia giải đấu
Trực tiếp phụ trách sự kiện thực hiện theo dúng kế hoạch.
Tổng hợp báo cáo và đánh giá hiệu quả các giải đấu
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.
Tham gia giải đấu Tennis do công ty tài trợ ở HCM và các địa bàn lân cận
Quản lý danh sách các vận động viên được nhãn hàng tài trợ
Năng động khi tham gia các hoạt động của team MKT và hoạt động của công ty
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan
Khả năng quản lý, sắp xếp công việc
Tự tin trước đám đông là lợi thế
Năng động, hoạt bát trong các hoạt động sự kiện
Thích di chuyển, đam mê thể thao, không ngại khó
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia bảo hiểm theo đúng luật lao động
Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Công ty
Được hưởng lương tháng thứ 13
Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung
Được đào tạo
Thành lập vào năm 2019, Hồng Ân là công ty tiên phong trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang và thể thao hàng đầu thế giới đến với thị trường Việt Nam. Bằng việc xây dựng hệ thống phân phối, hệ thống cửa hàng bán lẻ theo tiêu chuẩn từng thương hiệu và hệ thống cửa hàng bán lẻ đa thương hiệu, Hồng Ân đã góp phần to lớn vào sự phát triển của nhiều thương hiệu thời trang và thể thao quốc tế.
Với tham vọng tạo ra những đột phá, Hồng Ân đã có bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc thay đổi hoàn toàn chiến lược kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng và quản lý thương hiệu, tập trung đầu tư vào những thương hiệu mũi nhọn thay cho các hoạt động đầu tư dàn trải trước đây. Kể từ đó, Hồng Ân đã tạo thêm uy tín cho mình trong việc trở thành một nhà xây dựng thương hiệu đầy hiệu quả và nhiệt tâm. Thương hiệu Babolat đã được tập trung đầu tư mạnh hơn bao giờ hết. Cùng việc cộng tác với các thương hiệu tiếp theo trong tương lai gần, Hồng Ân đang mang theo mình một sứ mệnh mới – mang tinh thần và truyền tải thông điệp của các thương hiệu quốc tế, một cách toàn vẹn, đến với người dùng trên toàn quốc.