Mô tả công việc
Nhận phân bổ thông tin Khách hàng cũ từ Trưởng bộ phận
Trực tiếp đi thu phí gia hạn từ Khách hàng
Giữ mối liên hệ thật tốt với Khách hàng
Liên hệ chăm sóc khách hàng gia hạn gói dịch vụ
Yêu cầu công việc
Trình độ Cao đẳng trở lên (đã tốt nghiệp)
Trung thực,chăm chỉ,có trách nhiệm với công việc
Giọng nói dễ nghe,vui vẻ,nhiệt tình,giao tiếp tốt
Yêu cầu tuối từ 20- 32 tuổi
Quyền lợi
Thu nhập ổn định : 7- 20tr/tháng (Lương CB + thưởng KPI + phụ cấp)
Môi trường làm việc năng động,chuyên nghiệp
Thưởng Lễ,Tết,T13,du lịch hàng năm
Xét tăng lương theo năng lực
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-12-04 23:45:37 |
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.