Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
0.5 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họpcho Giám đốc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu củaBan Giám đốc
- Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: check mail, phân luồng mail, tổng hợp kiểm tra trình ký hồ sơ từ các phòng ban đến Giám đốc.
- Theo dõi, quản lý, nhắc việc và báo cáo các đầu mục công việc do giám đốc giao cho Phòng ban/ cá nhân thực hiện.
- Thực hiện phân tích, đánh giá và báo cáo kết quả công việc của nhân viên cho Gíam đốc.
- Biên phiên dịch tài liệu, cuộc họp khi có đối tác nước ngoài.
- Tham gia tiếp khách cùng Giám đốc.
- Lên lịch, nhắc lịch sếp vào các dịp quan trọng với những đối tác BGĐ quan tâm theo chỉ đạo từ GĐ (tặng hoa, chúc mừng, thăm hỏi…).
- Tiếp nhận, soát tài liệu từ các phòng ban, bộ phận trước khi trình lên Giám đốc phê duyệt.
- Tham gia hỗ trợ các phòng ban chuyên môn trong việc thực hiện các yêu cầu khác của Gíam đốc để truyền tải đúng chủ trương từ Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Tiếng anh, thư ký văn phòng, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ
- Thông thạo tiếng anh là yêu cầu bắt buộc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm thư ký hoặc trợ lý
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, đọc hiểu và soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Có tính cẩn thận, tỉ mỉ và kỹ năng quản lý thời gian tốt
- Trung thực, kín đáo và có khả năng giữ bí mật thông tin
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 10.000.000 - 18.000.000
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng theo hiệu quả công việc
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quán Phong là công ty thương mại tại Việt Nam có nhà máy sản xuất tại Trung Quốc, chuyên cung cấp sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau với số lượng lớn và giá cả cạnh tranh. Sản phẩm chính là xe đạp thể thao, xe đạp trẻ em, xe điện các loại…
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo Luật lao động hiện hành.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, hiếu hỷ, ốm đau, thai sản
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia vào các hoạt động tiệc sinh nhật, du lịch, dã ngoại, team building... của Công ty
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quán Phong được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam.
- Năm 2013, thành lập chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh.
- Năm 2016, thành lập chi nhánh tại Yangon, Myanmar.
- Năm 2017, thành lập chi nhánh tại Manila, Philippines.
- Năm 2018, thành lập chi nhánh tại Phnom Penh, Campuchia.
- Năm 2019, sáng lập nền tảng thương mại điện tử quốc tế trực tuyến S2B – GALAXYMALL.ASIA.
Mission
Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tiếp tục con đường đến thành công. Chúng tôi luôn giữ chữ tín của mình trong mọi hoàn cảnh nhằm giữ mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và nhà cung cấp, mang đến sự hài lòng trong quan hệ kinh doanh.