Mô tả công việc
- Quản lý sắp xếp lịch trình nhập hàng.
- Quản lý phối hợp với đơn vị dịch vụ nhập khẩu hàng hóa.
- Kiểm soát hàng tồn và hạn sử dụng của hàng hóa, phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý, phân bổ hợp lý.
- Lập báo cáo phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê hàng nhập - xuất - tồn.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong thời gian nhập - xuất hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
- Ưu tiên tiếng Trung giao tiếp
- Nắm vững kiến thức về quản lý kho
- Có kiến thức về PCCC, bảo quản kho – hàng hóa.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỷ luật, trung thực, chuyên cần, cẩn thận và cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận, tùy theo kinh nghiệm
- BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi khác theo quy định
- Cơm trưa văn phòng
- Lương tháng 13
- 12 ngày phép năm
- Môi trường làm việc vui vẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và sản xuất Minh Tâm được thành lập vào ngày 18/07/2011, chuyên sản xuất nệm ghế, lót sàn, thảm lót chân, bọc tay lái, gối cổ da, phụ kiện nội thất ô tô và độ xe ô tô. Công ty không ngừng đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại và nâng cao tay nghề của đội ngũ công nhân viên nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng.
Hơn một thập kỉ hình thành và phát triển, Minh Tâm luôn tạo sự nổi bật và khác biệt theo thời gian nhờ kiên định đầu tư trong mở rộng nhà xưởng hiện đại, đổi mới công nghệ hiện đại, thiết bị nhập khẩu từ châu Âu, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn cho quản lý và công nhân viên nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất khắt khe, phức tạp của các xu hướng tiêu dùng nội thất ô tô và xe độ của thị trường nội địa và Quốc tế.
Với sứ mệnh đem những sản phẩm Minh Tâm an toàn và thoải mái tới người tiêu dùng.