Mô tả công việc
• Tiếp nhận công văn, văn bản chuyển đến và đi;
• Vào sổ, ghi số và lưu trữ công văn đến/đi/nội bộ;
• Theo dõi xử lý công văn của đơn vị cho đến khi hoàn tất, có báo cáo...
• Tổ chức lưu trữ dữ liệu, văn bản, tài liệu;
• Soạn thảo công văn, thông báo và báo cáo liên quan; in tài liệu
2. Theo dõi, quản lý tài sản, thiết bị:
• Lên bảng kê văn phòng phẩm cần thiết;
• Theo dõi việc sử dụng các thiệt bị, tài sản văn phòng;
• Trình duyệt, thực hiện kế hoạch bảo trì máy móc
• Trình duyệt phương án mua sắm các thiết bị văn phòng;
3. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo phụ trách
Yêu cầu công việc
• Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Luật, Văn thư lưu trữ...
• Nữ Dưới 30 tuổi;
Phẩm chất/Năng lực/Kỹ năng cần thiết:
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng và thuyết phục.
• Kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng phân tích tổng hợp.
• Tư duy tốt
Trình độ ngoại ngữ/tin học: thành thạo word/excel/power point
Yếu tố ưu tiên (nếu có):
• Ứng viên có kinh nghiệm văn thư lưu trữ, hành chính tổng hợp
Quyền lợi được hưởng
Theo Quy định của Ngân hàng
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và sản xuất Minh Tâm được thành lập vào ngày 18/07/2011, chuyên sản xuất nệm ghế, lót sàn, thảm lót chân, bọc tay lái, gối cổ da, phụ kiện nội thất ô tô và độ xe ô tô. Công ty không ngừng đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại và nâng cao tay nghề của đội ngũ công nhân viên nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng.
Hơn một thập kỉ hình thành và phát triển, Minh Tâm luôn tạo sự nổi bật và khác biệt theo thời gian nhờ kiên định đầu tư trong mở rộng nhà xưởng hiện đại, đổi mới công nghệ hiện đại, thiết bị nhập khẩu từ châu Âu, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn cho quản lý và công nhân viên nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất khắt khe, phức tạp của các xu hướng tiêu dùng nội thất ô tô và xe độ của thị trường nội địa và Quốc tế.
Với sứ mệnh đem những sản phẩm Minh Tâm an toàn và thoải mái tới người tiêu dùng.