Gemadept Logistics Nhà máy giấy Diana, Cụm Công nghiệp Tân Chi, Tiên Du, Bắc Ninh
Mô tả công việc
• Trực tiếp thực hiện chấm công của nhân viên các bộ phận hiện trường và nhân viên nhà thầu (nếu có);
• Tính toán chính xác số ngày công, giờ công, giờ tăng ca tại Hưng Yên và chuyển lại cho nhân viên hành chính tại văn phòng Hà Nội;
• Báo cáo kịp thời cho các Quản lý kho nếu số giờ tăng ca thay đổi tăng đột biến;
• Kiểm soát và thực hiện việc thanh toán các chi phí Hành chính và chi phí quản lý tại kho đảm bảo tiết kiệm, tối ưu và hợp lý;
• Tiếp nhận, thu thập đầy đủ hồ sơ của nhân viên mới tại kho;
• Quản lý và cung cấp trang thiết bị tài sản, văn phòng phẩm theo yêu cầu;
• Phối hợp với nhân viên tại VP Hà Nội cấp phát trang thiết bị làm việc: đồng phục, bảo hộ lao động, máy tính, văn phòng phẩm, thẻ nhân viên;
• Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng 5S tại Kho theo yêu cầu của Ban an toàn lao động.
• Giám sát công việc của nhân viên vệ sinh kho bãi hàng ngày;
• Thực hiện các kế hoạch mua sắm chung các kho được phân công phụ trách;
• Trực tiếp tham gia các công tác hậu cần hoặc/và tổ chức sự kiện tại kho;
• Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp Quản lý;
• Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Hành chính, Quản lý Lao động, Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan ;
• Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn, chi tiết trong từng vấn đề;
• Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc trong mảng Hành chính là một lợi thế;
• Có thể sử dụng thành thạo máy vi tính và các phần mềm tin học văn phòng (word, excel, power point);
• Có kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, kỹ năng Excel tốt;
• Có tư duy lưu trữ giấy tờ khoa học;
• Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt;
• Có khả năng làm việc độc lập, dưới áp lực công việc lớn;
• Có kỹ năng làm việc nhóm và kết nối với tập thể.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 : 8h00 – 17h00, nghỉ chủ nhật;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
• Mức lương thoả thuận tuỳ theo kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên và dựa trên quy định cơ chế lương của công ty;
• Được tham gia các hoạt động tập thể : liên hoan cuối năm, du lịch, …;
• Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc;
• Được tăng lương định kỳ theo chính sách lương của công ty.
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và sản xuất Minh Tâm được thành lập vào ngày 18/07/2011, chuyên sản xuất nệm ghế, lót sàn, thảm lót chân, bọc tay lái, gối cổ da, phụ kiện nội thất ô tô và độ xe ô tô. Công ty không ngừng đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại và nâng cao tay nghề của đội ngũ công nhân viên nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng.
Hơn một thập kỉ hình thành và phát triển, Minh Tâm luôn tạo sự nổi bật và khác biệt theo thời gian nhờ kiên định đầu tư trong mở rộng nhà xưởng hiện đại, đổi mới công nghệ hiện đại, thiết bị nhập khẩu từ châu Âu, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn cho quản lý và công nhân viên nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất khắt khe, phức tạp của các xu hướng tiêu dùng nội thất ô tô và xe độ của thị trường nội địa và Quốc tế.
Với sứ mệnh đem những sản phẩm Minh Tâm an toàn và thoải mái tới người tiêu dùng.