Việc làm Xuất Nhập Khẩu Liên Minh

Cập nhật 22/05/2024 16:54
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Liên Minh
Phiên Dịch Tiếng Trung Thương Mại
Xuất Nhập Khẩu Liên Minh
14 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 19/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/05/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 18 Hoàng Hữu Nhân, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng

Mô tả công việc

1. Cầu nối trung gian – phiên dịch – truyền đạt giữa Tổng Giám Đốc với các đối tượng có liên quang xung quanh/ bộ phận/ phòng ban/ Khách hàng/ Đối tác.

2. Quản lý thời gian biểu, kế hoạch trong ngày và nhắc nhở - tham mưu để Tổng Giám Đốc nắm bắt và thực hiện.

3. Bố trí cuộc họp, sự kiện Tổng Giám Đốc tham gia, điều phối các hoạt động có liên quan trong các sự kiện có liên quan đến lịch trình của Tổng Giám Đốc

4. Tư vấn, đề xuất, ra ý tưởng để hỗ trợ trong các hồ sơ công việc cho Tổng Giám Đốc

5. Trực tiếp soạn thảo văn bản/ biên bản/ tài liệu theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc

6. Thực hiện công tác, hợp tác cùng đại diện văn phòng Tổng để thăm hỏi, gặp gỡ hoặc giao tiếp, đàm phán với khách hàng.

7. Thực hiện việc nghiên cứu tìm kiếm thông tin về thị trường, khách hàng;

8. Làm việc trực tiếp với đối tác, đàm phán hợp đồng, và duy trì mối quan hệ với các đối tác kinh doanh bằng tiếng Trung.

9. Là đầu mối trung gian phiên dịch tiếng Trung cho sếp và đối tác.

10. Giải quyết các vấn đề liên quan đến tiếng Trung và khách hàng sử dụng tiếng Trung Quốc trong hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng, đối ngoại… đảm bảo thông tin thông suốt và cập nhật

11. Biên dịch tài liệu, hồ sơ, hợp đồng.

12. Phiên dịch cuộc họp với đối tác nước.

13. Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.

(Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn).

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học Thương mại/ ngoại ngữ chuyên ngành tiếng Trung.

- Yêu cầu kinh nghiệm: trên 05 năm làm việc với các đối tác nước ngoài ( trong nước và nước ngoài sử dụng tiếng Trung).

- Kỹ năng giao tiếp: trình bày lưu loát, thuyết phục các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

- Có sức khỏe tốt, năng động, chịu được áp lực công việc;

- Có thể đi công tác, làm việc cẩn thận, chăm chỉ.

- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Liên Minh
Xuất Nhập Khẩu Liên Minh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
41/132 An Đà, Đông Khê, Quận Hồng Bàng

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Xuất Nhập khẩu Liên Minh được thành lập vào năm 2011, trụ sở chính tại Hải Phòng. Hiện tại, Liên Minh đã có hơn 60 nhân viên văn phòng từ miền Bắc tới miền Nam Việt Nam; với 05 văn phòng tại Hải Phòng, Bắc Giang, Bình Dương, Long An và Hồ Chí Minh. Liên Minh chuyên về các dịch vụ Khai thuê hải quan, dịch vụ Xuất Nhập khẩu ủy thác, xin giấy phép Xuất Nhập khẩu các loại, vận chuyển nội địa và quốc tế bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng kinh doanh các mặt hàng hạt nhựa nguyên sinh, nhựa tái sinh; gia công tái chế các loại nhựa tại các nhà máy ở phía nam và phía bắc, kinh doanh các loại gạch men cao cấp; thiết bị vệ sinh; gỗ và các thành phẩm khác từ gỗ, cho thuê nhà xưởng, kho bãi. Hiện nay, chúng tôi đang phát triển thêm mảng kinh doanh Bất động sản

Những nghề phổ biến tại Xuất Nhập Khẩu Liên Minh

Bạn làm việc tại Xuất Nhập Khẩu Liên Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Xuất Nhập Khẩu Liên Minh

Xuất Nhập Khẩu Liên Minh

Click để đánh giá