Mô tả công việc
Giới tính: Nam
Tuổi: 30-45.
Công việc:
- Nghiên cứu nắm vững nội dung các nghiệp vụ được phép triển khai, tìm hiểu thị trường và lập kế hoạch kinh doanh theo phạm vi địa bàn được phân công.
- Phát triển Hệ thống khách hàng nhằm thực hiện đạt chỉ tiêu Giám đốc Điều hành đặt ra
- Thiết lập mục tiêu và kế hoạch kinh doanh hàng tháng/quý/năm. Tổ chức công việc và phân bổ hợp lý với năng lực của từng nhân viên trong nhóm.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của Phòng kinh doanh, cùng tham gia, đóng góp vào chỉ tiêu, sự phát triển của Phòng Kinh doanh
- Chăm sóc, phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Tham gia đào tạo, huấn luyện, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ đồng nghiệp trong công tác quản lý, vận hành…
- Giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Triển khai, đánh giá việc thực hiện, dự đoán các thay đổi và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh phù hợp
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ phúc lợi theo Quy định của Luật Lao động
- Phụ cấp ăn trưa
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Xuất Nhập khẩu Liên Minh được thành lập vào năm 2011, trụ sở chính tại Hải Phòng. Hiện tại, Liên Minh đã có hơn 60 nhân viên văn phòng từ miền Bắc tới miền Nam Việt Nam; với 05 văn phòng tại Hải Phòng, Bắc Giang, Bình Dương, Long An và Hồ Chí Minh. Liên Minh chuyên về các dịch vụ Khai thuê hải quan, dịch vụ Xuất Nhập khẩu ủy thác, xin giấy phép Xuất Nhập khẩu các loại, vận chuyển nội địa và quốc tế bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng kinh doanh các mặt hàng hạt nhựa nguyên sinh, nhựa tái sinh; gia công tái chế các loại nhựa tại các nhà máy ở phía nam và phía bắc, kinh doanh các loại gạch men cao cấp; thiết bị vệ sinh; gỗ và các thành phẩm khác từ gỗ, cho thuê nhà xưởng, kho bãi. Hiện nay, chúng tôi đang phát triển thêm mảng kinh doanh Bất động sản