Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Theo dõi và kiểm tra yêu cầu xuất hàng từ bộ phận Customer Service và yêu cầu nhập hàng từ bộ phận Purchasing hoặc các bộ phận có liên quan lô hàng/ Monitor and check requests for outbound shipments from Customer Service department and requests for inbound shipments from Purchasing department or related departments with shipments.
2. Thực hiện và quản lý chứng từ vận chuyển bao gồm tuân thủ thủ tục Hải quan và các quy định liên quan/ Execute and manage shipping document including compliance with Customs procedures and related regulations.
3. Phối hợp với các hãng vận chuyển, nhà cung cấp và các phòng ban nội bộ để tối ưu hóa hoạt động vận chuyển/ Collaborate with carriers, supplier and internal departments to optimize shipping operations.
4. Kiểm soát chi phí vận chuyển/ Control shipping cost.
5. Xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan đến vận chuyển như chậm trễ, hư hỏng hoặc sai lệch/ Address, resolve shipping-related issues such as delay, damages or discrepancies.
6. Kiểm tra công nợ và thực hiện quy trình thanh toán chi phí vận chuyển/ Check debts and make payment process for carriers, suppliers.
7. Cung cấp thông tin và giải pháp đến các phòng ban nội bộ về phương thức vận chuyển, cước phí, lịch giao hàng/ Provide information and solutions to internal departments on ship mode, shipping cost, delivery schedule.
8. Cung cấp thông tin đến các phòng ban nội bộ và khách hàng về các thủ tục, tiêu chuẩn, quy định/ Provide information to internal departments and customers on procedures, standards, regulations.
9. Cung cấp thông tin về biểu thuế, phân loại hàng hóa và cách thức thông quan hàng hóa/ Provide information on customs tariff, goods classification and method of clearance.
10. Đóng góp cải tiến quy trình và hiệu quả hoạt động/ Contribute to process improvement and operational efficiency.
11. Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên/ Report and execute other tasks assigned by upper management.
Yêu Cầu Công Việc
1. Có bằng cử nhân về xuất nhập khẩu hoặc lĩnh vực liên quan/ Have a bachelor’s degree in importing-exporting or relevant fields.
2. Có hiểu biết tốt và kinh nghiệm 1 năm trở lên về lĩnh vực xuất nhập khẩu, có kinh nghiệm tốt về các loại hình Hải quan: sản xuất xuất khẩu, gia công, thương mại/ Have good knowledge and at least 1 years working experience of import-export field, have good experience in types of customs: production & export, processing, trading.
3. Có kinh nghiệm và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt/ Have experience and good skill at solving problems.
4. Kỹ năng xử lý chứng từ qua hệ thống, phần mềm tốt/ Good skills in processing documents through system, software.
5. Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình với công việc/ High responsibility, enthusiasm.
6. Có khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng thời hạn gấp/ Ability to work under pressure and meet tight deadlines.
7. Kỹ năng quản lý thời gian tốt/ Good time-management skills.
8. Tinh thần đồng đội tốt/ Good teamwork player.
9. Kỹ năng tiếng anh tốt/ Good English skills.
10.Thành thạo vi tính, Microsoft Office/ Good at computing, Microsoft Office.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 8 Tr VND
Công ty TNHH Thương mại và Điện tử Bảo Châu - Bảo Châu ELEC là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp thiết bị âm thanh karaoke, âm thanh hội trường, âm thanh ngoài trời, phòng hát...
Với gần 10 năm hoạt động công ty của chúng tôi đã cung cấp hàng triệu thiết bị âm thanh khác nhau cho khách hàng trong và ngoài nước.
Đến nay Bảo Châu ELEC tự hào là một trong 50 thương hiệu bán hàng chính hãng uy tín tại Việt Nam.