Việc làm Pha Lê Việt Tiệp
Cập nhật 18/06/2024 14:58Mô tả công việc
Quản lý, giám sát bộ phận marketing.
Đánh giá và phát triển chiến lược tiếp thị của công ty.
Lập kế hoạch, chỉ đạo và phối hợp các nỗ lực tiếp thị.
Quản lý hình ảnh, thương hiệu của Khu du lịch
Phối hợp với bộ phận Kinh doanh để theo dõi tình trạng doanh thu, lợi nhuận,... để có kế hoạch phù hợp.
Trực tiếp triển khai hoạt động truyền thông online và offline.
Chịu trách nhiệm soạn lập nội dung (content) cho website và tất cả dự án marketing
Triển khai thực hiện các kế hoạch truyền thông, quảng cáo, tổ chức sự kiện, … sau khi được cấp thẩm quyền phê duyệt
Thiết lập mối quan hệ với phóng viên báo đài nhằm triển khai đưa tin về hoạt động của Khu du lịch theo kế hoạch.
Triển khai công tác quan hệ cộng đồng, phụ trách nội dung bản tin nội bộ, tạo hình ảnh tốt đẹp của Công ty đối với công chúng (bên trong và bên ngoài doanh nghiệp).
Nghiên cứu và đánh giá thị trường: Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
Làm việc với các nhân viên thiết kế để sử dụng vật liệu chính xác và tuân thủ hướng dẫn nhận diện thương hiệu.
Xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này; Đồng thời đảm bảo toàn bộ các phòng/ban nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Khu du lịch.
Điều phối team MKT đưa ra sản phẩm truyền thông theo kế hoạch
Bắt kịp xu thế hiện đại và điều chỉnh phù hợp với định hướng phát triển công ty
Quyền lợi được hưởng
Chế độ BHXH đầy đủ
Thưởng tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ tết trong năm.
Hưởng các chế độ theo quy định của Công ty
Xét tăng lương định kỳ
Phụ cấp ăn, có chỗ ở cho ứng viên ở xa
Đào tạo nâng cao chuyên môn
Du lịch, khám sức khỏe định kỳ
Yêu cầu công việc
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên Chuyên ngành Kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan;
• Trình độ chuyên môn: Marketing, Kinh tế - QTKD và các chuyên ngành liên quan, am hiểu sâu hiểu kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu
• Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
• Có kinh nghiệm triển khai về các kênh Digital marketing SEM, SEO, Google Adwords, Facebook ads,…;
• Chịu được áp lực công việc, quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả
• Kỹ năng/khả năng:
+ Tổng hợp và phân tích số liệu truyền thông - Marketing
+ Quản trị rủi ro, nghiên cứu thị trường, quản trị Marketing
+ Xử lý khủng hoảng truyền thông, quản trị và phát triển thương hiệu
+ Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng tổ chức và giám sát thực hiện công việc
+ Quản lý thay đổi, tư duy chiến lược, đổi mới và sáng tạo - Phẩm chất cá nhân:
+ Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ
+ Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch.
- Giấy xác nhận nhân sự
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân (photo công chứng)
- Giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn
hoặc nộp trực tiếp về đc:
ĐTLH: 0915 405 179 (P.HCNS)
Công ty Pha lê Việt Tiệp được thành lập năm 1995. Nhờ công nghệ hiện đại vào loại bậc nhất thế giới của Cộng hòa Séc và trình độ quản lý chuyên nghiệp, đến nay Pha lê Việt Tiệp đã trở thành công ty lớn mạnh nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm thủy tinh pha lê cao cấp
Nhờ có hệ thống phân phối rộng khắp bao gồm trụ sở chính ở Hà Nội, chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh và hàng trăm các cửa hàng tiêu thụ sản phẩm ở tất cả các tỉnh thành, đến nay sản phẩm của Pha lê Việt Tiệp đã được phủ kín thị trường Việt Nam. Không dừng lại ở thị trường trong nước, Pha lê Việt Tiệp đã bắt tay với nhiều bạn hàng quốc tế như Cộng hòa Séc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Úc.
Chất lượng cao, mẫu mã đa dạng luôn là mối quan tâm hàng đầu của Pha lê Việt Tiệp. Pha lê Việt Tiệp đã thiết kế và sản xuất ra hàng trăm mẫu lọ hoa, hàng ngàn mẫu quà tặng và nhiều mẫu ly cốc đang được ưa chuộng. Các sản phẩm của Pha lê Việt Tiệp là sự kết hợp tinh tế giữa máy móc hiện đại và đôi bàn tay khéo léo của người thợ
Pha lê Việt Tiệp cũng không ngừng chú trọng đến chất lượng dịch vụ bán và sau bán hàng. Pha lê Việt Tiệp không chỉ bán những mẫu sẵn có mà còn thiết kế mẫu, in khắc trên sản phẩm theo ý tưởng của khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Đóng chế độ BHXH đầy đủ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được đi tham quan, du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1995
-
Năm 1998: Khánh thành nhà máy đầu tiên tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình với diện tích kỷ lục – 30.000 m2.
-
Năm 2006: Mở trụ sở công ty tại huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội với diện tích 10.000 m2.
-
Năm 2007: Khánh thành nhà máy thứ 2 với diện tích 70.000 m2.
-
Năm 2008: Sáng lập thương hiệu thủy tinh gia dụng Lotus Glass.
-
Năm 2010: Lần đầu xuất khẩu sản phẩm sang thị trường quốc tế.
-
Năm 2010: Thiết lập hệ thống phân phối và đại lý trên khắp 52 tỉnh thành, trở thành nhà phân phối thuỷ tinh gia dụng lớn nhất Việt Nam.
Mission
Tầm nhìn: Thuỷ tinh Pha lê Việt Tiệp nỗ lực để dẫn đầu, làm chủ thị trường trong công nghệ sản xuất thuỷ tinh, cung cấp sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường nội địa và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
Sứ mệnh: Tạo ra những sản phẩm an toàn, bền đẹp với công nghệ cao phù hợp với mọi nhóm đối tượng khách hàng, Thuỷ tinh Pha lê Việt Tiệp luôn đặt lên hàng đầu những yếu tố thân thiện với môi trường, minh bạch trong từng quy trình sản xuất, linh hoạt trong từng quyết định then chốt của công ty.