Mô tả công việc
Mục tiêu công việc
Đáp ứng các mục tiêu bán hàng đã được thống nhất bằng cách quản lý / thúc đẩy một nhóm CVTV và/hoặc nhóm bán hàng khác được phân công bởi các vị trí cao hơn, đảm bảo phát triển và quản lý mối quan hệ với các Trưởng phòng và Giám đốc chi nhánh MB
Trách nhiệm chính
Nhiệm vụ
Dành thời gian với CVTV để đảm bảo rằng họ được đào tạo, huấn luyện và hướng dẫn cần thiết để thực hiện theo yêu cầu
Hỗ trợ CVTV (phối hợp cùng ban lãnh đạo chi nhánh MB) trong tư vấn các trường hợp phức tạp hoặc có giá trị cao
Tham dự và đóng góp cho các cuộc họp quản lý MBAL theo yêu cầu
Nhận thức đầy đủ về thị trường bảo hiểm tại Việt Nam, bao gồm các sản phẩm và đối thủ cạnh tranh, và có thể sử dụng kiến thức này để phát triển kinh doanh MBAL Bancassurance và trả lời các câu hỏi / phản đối từ khách hàng và cán bộ MB.
Làm việc với tất cả cán bộ MB tại chi nhánh mình quản lý để đảm bảo tích hợp sớm / hiệu quả cho CVTV tại các Chi nhánh MB.
Đảm bảo rằng bất kỳ và tất cả các yêu cầu tuân thủ từ nội bộ và các bên liên quan đều được hiểu và thực hiện
Đảm bảo duy trì số lượng CVTV hiệu quả cần thiết; bao gồm hỗ trợ tuyển dụng nhân viên mới và thúc đẩy và quản lý hiệu suất / chấm dứt nhân viên hiện có
Đảm bảo rằng các cán bộ MB có những kỳ vọng phù hợp về dịch vụ từ MBAL, hài lòng và cam kết hỗ trợ MBAL
Đảm bảo rằng tất cả các CVTV trong nhóm đang đạt và vượt các mục tiêu và mong đợi tương ứng
Cách thức và kết quả kỳ vọng
Thiết lập và quản lý tốt mối quan hệ với các đồng nghiệp MB, hướng đến các lượt giới thiệu chất lượng, điều này đảm bảo đủ khách hàng tiềm năng cho các CVTV
Liên tục làm việc trên các lĩnh vực thực tế và tích cực trình bày giá trị gia tăng chiến lược của Bảo hiểm cho các chi nhánh và khu vực
IC hoàn thành các tiêu chuẩn của Công ty liên quan đến việc lưu giữ hồ sơ, cung cấp tư vấn, đào tạo và tuân thủ chung
Đạt được doanh số của một giải pháp sản phẩm bảo hiểm đã được thống nhất thông qua nhóm cấp dưới
Đảm bảo chất lượng tư vấn ở mức cao không đổi, dựa trên sự thấu hiểu thấu đáo về thị trường và xu hướng của đối thủ cạnh tranh
CVTV có trình độ cao, có khả năng xây dựng các mối quan hệ có ý nghĩa và tư vấn chính xác, dựa trên nhu cầu của khách hàng
Không bị gián đoạn trong việc đạt được các mục tiêu bán hàng do có quá nhiều vị trí tuyển dụng hoặc quá nhiều CVTV không hoạt động
Đảm bảo chất lượng tư vấn cao nhất cho các khách hàng tốt nhất của MB
Quản lý khu vực được cập nhật thông tin nhanh chóng, những người có thể thông báo cho nhân viên của họ về những phát triển chiến lược và chiến thuật mới nhất
Yêu cầu công việc
Không làm Đại lý bảo hiểm độc lập hoặc Quản lý đại lý độc lập trong vòng hai năm qua
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong việc quản lý lực lượng bán hàng cho khách hàng cá nhân hoặc KH doanh nghiệp, trong đó ít nhất 2 năm kinh nghiệm về dịch vụ tài chính, tốt nhất là trong trong môi trường ngân hàng.
Đã lãnh đạo một nhóm ít nhất ba nhân viên trong vai trò quản lý bán hàng.
Bằng cấp tối thiểu: Đại học
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-31 23:35:02
Công ty Pha lê Việt Tiệp được thành lập năm 1995. Nhờ công nghệ hiện đại vào loại bậc nhất thế giới của Cộng hòa Séc và trình độ quản lý chuyên nghiệp, đến nay Pha lê Việt Tiệp đã trở thành công ty lớn mạnh nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm thủy tinh pha lê cao cấp
Nhờ có hệ thống phân phối rộng khắp bao gồm trụ sở chính ở Hà Nội, chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh và hàng trăm các cửa hàng tiêu thụ sản phẩm ở tất cả các tỉnh thành, đến nay sản phẩm của Pha lê Việt Tiệp đã được phủ kín thị trường Việt Nam. Không dừng lại ở thị trường trong nước, Pha lê Việt Tiệp đã bắt tay với nhiều bạn hàng quốc tế như Cộng hòa Séc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Úc.
Chất lượng cao, mẫu mã đa dạng luôn là mối quan tâm hàng đầu của Pha lê Việt Tiệp. Pha lê Việt Tiệp đã thiết kế và sản xuất ra hàng trăm mẫu lọ hoa, hàng ngàn mẫu quà tặng và nhiều mẫu ly cốc đang được ưa chuộng. Các sản phẩm của Pha lê Việt Tiệp là sự kết hợp tinh tế giữa máy móc hiện đại và đôi bàn tay khéo léo của người thợ
Pha lê Việt Tiệp cũng không ngừng chú trọng đến chất lượng dịch vụ bán và sau bán hàng. Pha lê Việt Tiệp không chỉ bán những mẫu sẵn có mà còn thiết kế mẫu, in khắc trên sản phẩm theo ý tưởng của khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Đóng chế độ BHXH đầy đủ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được đi tham quan, du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1995
-
Năm 1998: Khánh thành nhà máy đầu tiên tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình với diện tích kỷ lục – 30.000 m2.
-
Năm 2006: Mở trụ sở công ty tại huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội với diện tích 10.000 m2.
-
Năm 2007: Khánh thành nhà máy thứ 2 với diện tích 70.000 m2.
-
Năm 2008: Sáng lập thương hiệu thủy tinh gia dụng Lotus Glass.
-
Năm 2010: Lần đầu xuất khẩu sản phẩm sang thị trường quốc tế.
-
Năm 2010: Thiết lập hệ thống phân phối và đại lý trên khắp 52 tỉnh thành, trở thành nhà phân phối thuỷ tinh gia dụng lớn nhất Việt Nam.
Mission
Tầm nhìn: Thuỷ tinh Pha lê Việt Tiệp nỗ lực để dẫn đầu, làm chủ thị trường trong công nghệ sản xuất thuỷ tinh, cung cấp sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường nội địa và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
Sứ mệnh: Tạo ra những sản phẩm an toàn, bền đẹp với công nghệ cao phù hợp với mọi nhóm đối tượng khách hàng, Thuỷ tinh Pha lê Việt Tiệp luôn đặt lên hàng đầu những yếu tố thân thiện với môi trường, minh bạch trong từng quy trình sản xuất, linh hoạt trong từng quyết định then chốt của công ty.